Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo hình khoe vòng 1 của dàn mỹ nhân trong Võ Tắc Thiên

Cùng ngắm dàn mỹ nữ trong bộ phim truyền hình Võ Tắc Thiên.

Võ Tắc Thiên là một trong những dự án phim truyền hình cổ trang Hoa ngữ hot nhất hiện nay. Bên cạnh người đẹp Phạm Băng Băng, tác phẩm này còn quy tụ rất nhiều mỹ nhân đình đám bao gồm Trinh Hinh Dư, Trương Quân Ninh, Trương Định Hàm, Châu Hải Mỵ, Trương Đình....

Mới đây, đoàn phim đã cho ra mắt loạt ảnh mới của diễn viên trên để tuyên truyền. Có thể dễ dàng nhận thấy, các nhân vật nữ trong Võ Tắc Thiên đều có tạo hình vô cùng lộng lẫy, gợi cảm. Các bộ trang của nhân vật có họa tiết hoa lá bắt mắt. Ngoài ra, phần ngực của áo đều được thiết kế trễ nải, làm nổi bật vòng một quyến rũ của người mặc.

Trương Hinh Dư gợi cảm trong tạo hình Tiêu Thục Phi.
Trương Định Hàm trong vai Triệu Uyển Ngôn.
Trương Quân Ninh trong vai Từ Tuệ.
Trương Đình trong vai Vi Phi.
Trương Đồng trong vai Đức Phi
Châu Hải Mỵ trong vai Dương Thục Phi.

Võ Tắc Thiên do công ty của Phạm Băng Băng và Tập đoàn điện ảnh Trung Quốc hợp tác sản xuất với kinh phí dự kiến lên tới 300 triệu Nhân dân tệ. Bộ phim này sẽ tập trung khắc họa cuộc đời Võ Tắc Thiên từ khi còn còn là thiếu nữ 14 tuổi đến 82 tuổi. Thể hiện vai Võ Tắc Thiên, Phạm Băng Băng sẽ có tới hơn 80 tạo hình khác nhau.

Phạm Băng Băng tái hợp...
...Lý Trị Đình trong Võ Tắc Thiên

Sánh đôi bên Phạm Băng Băng trong phim là mỹ nam Lý Trị Đình. Từng hợp tác trong tác phẩm Đêm vui bất ngờ nên hai người hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều cảnh quay tình cảm, lãng mạn trong tác bộ phim này.

http://2sao.vn/p1002c1022n20140314150842798/tao-hinh-khoe-vong-1-cua-dan-my-nhan-trong-vo-tac-thien.vnn

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm