Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo hình trẻ trung như mới đôi mươi của Tae Yeon

Bộ ảnh trưởng nhóm SNSD trước thềm tái xuất vào tháng 3 khiến khán giả bất ngờ với nhan sắc và tạo hình trẻ trung như mới tuổi đôi mươi.

nhan sac Tae Yeon anh 3

Theo đại diện công ty quản lý, Happy thuộc thể loại old school doo-wop và R&B, diễn tả cảm xúc vui tươi, hạnh phúc khi được ở bên những người yêu thương. MV Happy được đăng tải trên trên kênh chính thức của Tae Yeon.

nhan sac Tae Yeon anh 4

Với loạt ảnh này, mỹ nhân sinh năm 1989 được khen ngợi nhan sắc ngày càng nổi bật dù trải qua hơn một thập kỷ hoạt động trong ngành giải trí. "Tiên nữ giáng trần", "Tiên tử là đây chứ đâu", "Không phải Yoona, Taeyeon mới chính là visual của SNSD"... là những lời khen ngợi dành tặng cho nữ ca sĩ.

nhan sac Tae Yeon anh 8

Với tài năng từ vũ đạo đến giọng hát, Tae Yeon nhanh chóng được công ty định hướng cho hoạt động solo. Sao nữ sinh năm 1989 chính thức “chào sân” Kpop với tư cách ca sĩ solo qua ca khúc và gặt hái được thành công vang dội.

nhan sac Tae Yeon anh 9

Số lượng album bán ra, lượng tải về của người nghe và sức hút từ tên tuổi của nữ ca sĩ đã khiến cô trở thành “khủng long nhạc số”. Độ nổi tiếng của Tae Yeon ngày càng tăng cao khi hàng loạt sản phẩm âm nhạc của cô đều được khán giả đón nhận.

nhan sac Tae Yeon anh 10

Nữ ca sĩ sở hữu lượng fan thuộc hàng top của Kpop. Vé concert của cô luôn được bán hết chỉ trong thời gian ngắn. Tính đến nay, Tae Yeon đã có gần 13 năm hoạt động âm nhạc. Ở tuổi 31, nữ thần tượng ngày càng chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc và tài năng xứng danh là một trong những ngôi sao hàng đầu Kpop.

Những thần tượng Kpop nổi tiếng hàng đầu trong 10 năm qua

Cuộc bình chọn trực tuyến thông qua trang Koreaboo đã tìm ra G-Dragon, Kang Daniel, IU, Ji Soo, Ji Min là những thần tượng nổi tiếng hàng đầu Kpop từ 2009-2019.

SM, YG, JYP đối đầu trên đường đua âm nhạc tháng 3

Đại diện của SM, YG, JYP gồm Suho (EXO), NCT 127, ITZY, WINNER là những tên tuổi sẽ đối đầu trên đường đua Kpop tháng 3.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm