Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo hình Võ Tắc Thiên 82 tuổi của Băng Băng gây tranh cãi

Sau hình ảnh thơ ngây, nàng Kim Tỏa lại khiến khán giả bất ngờ khi hé lộ tạo hình nhân vật vua bà đầu tiên trong lịch sử Trung Hoa khi về nhà.

Võ Tắc Thiên trong bộ phim truyền hình cùng tên là tác phẩm tâm huyết của Phạm Băng Băng nên cô dành rất nhiều tâm huyết, kể cả tiền bạc (với vai trò sản xuất) và diễn xuất khi đích thân thể hiện nhân vật từ khi 14 tuổi đến năm 82 tuổi.
Võ Tắc Thiên trong bộ phim truyền hình cùng tên là tác phẩm tâm huyết của Phạm Băng Băng nên cô dành rất nhiều công sức, tiền bạc (với vai trò sản xuất) và diễn xuất khi đích thân thể hiện nhân vật từ khi 14 tuổi đến năm 82 tuổi.
Ở hình ảnh thuở mới vào cung, Phạm Băng Băng khiến fan sửng sốt trước sự trẻ trung thì trong loạt ảnh Võ Tắc Thiên về già, cô gặp phải phản ứng trái chiều.
Ở hình ảnh thuở mới vào cung, Phạm Băng Băng khiến fan sửng sốt trước sự trẻ trung thì trong loạt ảnh Võ Tắc Thiên về già, cô gặp phải phản ứng trái chiều.
Nhiều người khen tạo hình nhân vật sắc nét, từ mái tóc, nét mặt, từng nét nhăn nheo đến dáng vẻ, không nhận ra đó là mỹ nhân sinh năm 1981.

Nhiều người khen tạo hình nhân vật sắc nét, từ mái tóc, biểu hiện gương mặt, từng nét nhăn nheo đến dáng vẻ, không thể nhận ra đó là mỹ nhân sinh năm 1981. Với loạt hình ảnh này, Phạm Băng Băng đã khiến khán giả càng thêm nôn nóng xem phim.

Song, cũng không ít người chê tuy Võ Tắc Thiên rất già nhưng không có được thần thái của một nữ hoàng, trông như một bà cụ bình thường. Thậm chí, có khán giả nói đùa đây là hình ảnh Phạm Băng Băng lúc về nhà, chứ không phải Võ Tắc Thiên.
Ở phía ngược lại, người ta cho rằng tuy Võ Tắc Thiên rất già nhưng không có được thần thái của một nữ hoàng, trông như một bà cụ bình thường. Thậm chí, có khán giả nói đùa đây là hình ảnh Phạm Băng Băng sau này, chứ không phải Võ Tắc Thiên.

Anh Dương (tổng hợp)

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm