Án phạt kỷ lục với Alibaba vẫn là 'giơ cao đánh khẽ'
Khoản phạt cho hành vi độc quyền của Alibaba là kỷ lục với một công ty tại Trung Quốc, nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với mức tối đa theo luật của nước này.
600 kết quả phù hợp
Án phạt kỷ lục với Alibaba vẫn là 'giơ cao đánh khẽ'
Khoản phạt cho hành vi độc quyền của Alibaba là kỷ lục với một công ty tại Trung Quốc, nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với mức tối đa theo luật của nước này.
'Sau khoản phạt kỷ lục, rắc rối với Alibaba chưa kết thúc'
Khoản phạt 2,75 tỷ USD đối với Alibaba của tỷ phú Jack Ma chỉ chiếm một phần nhỏ doanh thu của tập đoàn. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo nguy cơ thực sự không nằm ở đó.
Ra tù, 'vua điện tử' Trung Quốc kỳ vọng hồi sinh đế chế kinh doanh
Từng ngồi tù hơn 10 năm vì tội giao dịch nội gián và hối lộ, ông Huang Guangyu - nhà sáng lập chuỗi bán lẻ GOME Retail Holdings - quyết lấy lại vị thế đã mất.
Cô gái kiếm tiền nhờ bán câu chuyện của người lạ
9 năm qua, nhà văn Cong Pingping luôn thu thập chia sẻ từ những "cộng tác viên", sau đó thu phí đọc trên kênh thương mại điện tử của mình.
Thương hiệu H&M bị xóa sổ khỏi Internet Trung Quốc
H&M hoàn toàn biến mất trên các trang mạng Trung Quốc do bị tẩy chay.
‘Ông hoàng livestream’ Trung Quốc từng bị tẩy chay vì bán hàng giả
Trước khi xác lập kỷ lục doanh thu hơn 300 triệu USD trong một buổi livestream, Xinba từng bị khóa tài khoản do bán hàng giả.
'Ông hoàng livestream' Trung Quốc xác lập kỷ lục bán hàng mới
Giá trị số sản phẩm Xinba bán ra nhiều hơn doanh thu của một trung tâm mua sắm tại Hong Kong trong một năm.
Các cửa hàng H&M biến mất khỏi bản đồ online Trung Quốc
Các cửa hàng của hãng thời trang Thụy Điển H&M tại thủ đô Trung Quốc không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trên một số ứng dụng bản đồ như Apple Maps và Baidu Maps.
Nike, H&M và hàng loạt thương hiệu bị tẩy chay ở Trung Quốc
Làn sóng tẩy chay các thương hiệu thời trang quốc tế như Nike, Adidas, H&M lan rộng ở Trung Quốc sau khi các hãng này tuyên bố không sử dụng bông sản xuất tại Tân Cương.
Sau H&M, Nike bị người dân Trung Quốc tẩy chay
Nhiều nghệ sĩ Trung Quốc đã hủy hợp đồng với hãng thời trang thể thao do làn sóng tẩy chay mạnh mẽ.
Dân Trung Quốc đòi tẩy chay H&M vì tuyên bố 'không mua bông Tân Cương'
Tất cả trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc đồng loạt ngừng rao bán sản phẩm H&M, nhiều ngôi sao C-biz cũng tuyên bố chấm dứt hợp tác với hãng thời trang Thụy Điển.
Bị chỉ trích vì dùng ảnh trẻ em mặc đồ lót để bán hàng ở Trung Quốc
Ba cửa hàng bán đồ lót trẻ em trên trang mua sắm trực tuyến Taobao (Trung Quốc) phải gỡ bỏ các hình ảnh quảng cáo bị cho là không phù hợp, dễ khiến những kẻ ấu dâm lợi dụng.
Bùng nổ gian hàng nước ngoài trên sàn thương mại điện tử Việt
Sự nở rộ của các gian hàng nước ngoài trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng mua hàng quốc tế nhưng cũng nảy sinh nhiều bất cập.
Trương Đại Dịch chật vật sau bê bối ngoại tình với cựu chủ tịch Taobao
Sau bê bối tình ái với Tưởng Phàm, Trương Đại Dịch sụp đổ hình ảnh. Hiện tại, cô gặp khó khăn trong việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật.
Doanh số bán hàng online tại Trung Quốc vượt xa bán lẻ truyền thống
Dự báo không có quốc gia nào khác trên thế giới vượt mặt được Trung Quốc về doanh số thương mại điện tử trong năm 2021.
Khẩu trang mừng xuân vô giá trị ở Trung Quốc
Loại khẩu trang có màu sắc, hoa văn sặc sỡ được người dân Trung Quốc sử dụng nhiều trong dịp Tết chưa được kiểm định chất lượng và khả năng kháng giọt bắn.
Hình ảnh đầu tiên của Trần Dục Lâm sau khi mãn hạn tù
Nữ diễn viên bị bắt giam vì tội tống tiền người tình Ngô Tú Ba. Sau khi mãn hạn tù, cô trốn tránh dư luận.
Xu hướng mua hàng hiệu trực tuyến nở rộ tại Trung Quốc
Các doanh nghiệp thương mại điện tử Trung Quốc đang đẩy mạnh kinh doanh hàng xa xỉ ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước.
'Bữa tối giao thừa một mình' đắt khách ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ Trung Quốc lựa chọn không về nhà mà ăn Tết một mình, họ tìm đến các dịch vụ cung cấp mâm cơm tất niên để có bữa tối thịnh soạn vào đêm 30.
Trung Quốc tước thế thống trị của các gã khổng lồ công nghệ
Hôm 7/2, cơ quan quản lý thị trường của Trung Quốc công bố quy định chống độc quyền mới, siết chặt kiểm soát đối với các nền tảng Internet như Alibaba.