Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập 1 webdrama 'Nỏ thần' bật mí về thế giới song hành

Giữa sự bão hòa của các đề tài thế giới ngầm, xã đoàn hay cung đấu, đề tài thế giới song hành trong “Nỏ thần” mang đến sự mới mẻ và khác lạ.

Lấy bối cảnh và cảm hứng từ câu chuyện truyền thuyết về chiếc nỏ thần thời kỳ Thục Phán - An Dương Vương với sức mạnh thần kỳ bắn ra hàng nghìn mũi tên trúng đích, “Nỏ thần” là bộ phim huyền sử xuyên không được tái hiện theo thể loại webdrama.

Không phải tự nhiên mà “Nỏ thần” được đón nhận nhiệt tình. Điểm cộng đầu tiên cho bộ phim là sự đầu tư về bối cảnh, phục trang và đạo cụ chỉn chu, không gây cảm giác bị “cộm” về hình ảnh.

dai hoc Nguyen Tat Thanh anh 1
Bộ phim “Nỏ thần” lấy cốt truyện từ truyền thuyết cùng tên.

Ngoài ra, yếu tố quan trọng giúp “Nỏ thần” thành công là dàn diễn viên. Tuy không phải những gương mặt nổi bật, dàn diễn viên của “Nỏ thần” vẫn ghi điểm với lối diễn tự nhiên, nhập tâm với diễn biến tâm lý của từng lớp nhân vật. Riêng phần dựng bối cảnh và kỹ xảo, bộ phim đảm bảo được sự mượt mà, đủ để lôi cuốn sự theo dõi của người xem.

Sau khi tập 1 và trailer được lên sóng, bộ phim tiết lộ những tình tiết đan xen giữa hai thế giới cổ xưa và thực tại. “Nỏ thần” lôi cuốn người xem vào hành trình của nam chính Thục Uy, chàng trai sống trong dị giới cách đây mấy nghìn năm vô tình xuyên không đến hiện tại và gặp gỡ cô gái của đời mình - My Châu, trong sự giằng xé giữa sứ mệnh chinh phục nỏ thần và tình yêu đầy định mệnh.

Ở tập đầu tiên, ngoài một số lỗi chuyển cảnh và cài cắm gây khó hiểu, “Nỏ thần” cho thấy sự cứng cáp về nội dung và diễn xuất. Nhà sản xuất NTTU Studio và Đại học Nguyễn Tất thành đã làm tốt vai trò với sự đầu tư chỉn chu từ ý tưởng đến hiện thực hoá một tác phẩm đầu tay. Nhờ đó, bộ phim nhận được sự ủng hộ của không ít dân mạng. Khán giả có thể thưởng thức tập 1 “Nỏ thần” tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm