Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập 2 'Tuổi nổi loạn': Thee khóc nức nở vì bị Phu phụ tình

Nỗi buồn của Thee là tâm điểm thu hút sự chú ý của người xem trong tập 2, series phim "Tuổi nổi loạn".

Nếu như trong tập 1 phần 2 của series phim Tuổi nổi loạn, cuộc sống của các bạn trẻ náo loạn vì sức hút của bộ phim Tình yêu ngọt ngào tràn ngập cảnh nóng, thì sang tập 2, Tuổi nổi loạn khiến người xem khóc cười với những tình tiết phim giàu cảm xúc. 

Nỗi đau khổ của Thee khi chứng kiến người mình yêu là Phu và cô bạn Toei ngày càng quấn quýt bên nhau chính là một trong những điểm nhấn đắt giá trong tập 2.

Phu và Toei đã dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Dù không nói thành lời nhưng trong thâm tâm Thee vẫn luôn tràn ngập sự hối tiếc và hyvọng một ngày nào đó Phu sẽ đổi ý và quay về bên mình. Trong lúc lần dở lại những kỷ niệm của cả hai ngày còn bên nhau, cậu đã bật khóc nức nở.

Thee xem lại những kỷ niệm của mình và Phu rồi bật khóc.

Nhưng đó không phải là tột cùng của nỗi đau, trong một lần Thee đến nhà Phu làm đồ án, anh đã ngủ lại. Trong đêm, Thee đã có những hành động vượt quá giới hạn bị Phu thẳng thắn từ chối. 

Thee đã không thể kìm chế cảm xúc, có những cử chỉ vượt quá giới hạn với Phu.

Hành động cương quyết của Phu và những níu kéo trong vô vọng của Thee đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ đồng tính của cặp đôi trông đợi nhất Tuổi nổi loạn phần 2.

"Mình chỉ muốn biết, mình còn hi vọng là cậu còn quay về với mình hay không? Mình biết cậu đã chọn Toei, thấy vui khi cậu hạnh phúc. Nhưng cậu biết không, những khi mình cảm thấy tuyệt vọng mình đến bên cậu và có cảm giác như mọi thứ đang bắt đầu trở lại..." - Thee nói cho Phu biết cảm xúc đang dồn nén trong trái tim, trước khi rời xa.

Thee òa khóc khi bước ra khỏi nhà Phu giữa khuya.

Có thể thấy, dù nhìn tình yêu ở góc độ đồng tính, nhưng các nhà làm phim Thái đã có cách xây dựng tình tiết và diễn biến tâm lý nhân vật rất tinh tế, vừa vặn, khiến người xem vừa đồng cảm với Thee lại vừa thấu hiểu cho quyết định của Phu. 

Cũng trong tập này, Win bất ngờ xuất hiện nhưng không phải trở lại trường mà chỉ đến quan tin nhắn xin lỗi gửi cô lớp trưởng Khwan - người từng là nạn nhân của những trò quậy phá mà cậu học trò bất trị - Win gây ra.

Sự biến mất của Win từ tập 1 đến nay đã đặt ra cho người xem nhiều câu hỏi. Win đang ở đâu? làm gì? cậu ta liệu đã nhìn thấy những sai lầm của mình để sống tốt hơn?... Tập tiếp theo của Tuổi nổi loạn hứa hẹn sự trở lại đầy bất ngờ của vai Win cá tính do diễn viên trẻ Peach Pachara đảm nhận.

Đosn xem tập 2 vào lúc 19h30 thứ 7 tuần tới trên kênh Let's viet và phát lại tại tv.zing.vn/hormones-tuoi-noi-loan-season-2.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm