Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí bị chỉ trích vì cố tình che thân hình sao 'The Heat'

Nàng cảnh sát béo trong bộ phim The Heat – nữ diễn viên Melissa McCarthy vừa có tấm ảnh bìa trên tạp chí thời trang Elle số tháng 11 gây tranh cãi mới đây.

Số phát hành tháng 11 của tạp chí Elle dành cho phái nữ của Hollywood, trong đó trang bìa là nữ diễn viên hài Melissa McCarthy – người góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách, gần đây nhất là The Heat.

Melissa McCarthy trên trang bìa chính của Elle số tháng 11/2013.

Trên tấm ảnh bìa, Melissa mặc chiếc áo choàng to, rộng rãi hiệu Marina Rinaldi che được hết thân hình quá cỡ của cô, cách làm tóc và trang điểm giúp nữ diễn viên được đề cử Oscar trông quý phái, sang trọng hơn. Trong khi đó, những người đẹp khác cũng lên bìa số này như Reese Witherspoon, Shailene Woodley và Marion Cotillard đều được để lộ vóc dáng trong những bộ đồ gợi cảm. Hình ảnh này khiến người hâm mộ Melissa nổi giận vì cho rằng Elle muốn che đậy vóc dáng mập mạp của cô. “Áo choàng quá to là để giấu đi thân hình của Melissa”, “Có lẽ nhiếp ảnh gia Thomas Whiteside chỉ biết chụp những cô gái mảnh khảnh vì rõ ràng anh ta không biết cách làm tỏa sáng vóc dáng của Melissa”, … là những lời chỉ trích của công chúng tới Elle.

Reese Witherspoon
Marion Cotillard
Shailene Woodley là 3 người đẹp đều được khoe thân hình trên Elle.

Trước làn sóng phản đối này, người đại diện của Elle lên tiếng: “Trong tất cả các shoot hình, stylist của chúng tôi đều làm việc với các ngôi sao để chọn ra những tấm ảnh họ ưng ý nhất. Ở đây không hề có sự phân biệt nào, Melissa thích bức ảnh đó. Chúng tôi rất vinh dự khi được vinh danh cô ấy là một trong những người phụ nữ tiêu biểu của Hollywood năm nay”.

Đây không phải lần đầu tiên ngoại hình của Melissa McCarthy bị “chỉnh sửa”, trên trang poster phim The Heat giới thiệu ở Anh, gương mặt cô cũng bị làm nhỏ lại.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm