Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập cuối của 'Hospital Playlist 2' ghi nhận mức rating cao

Tập cuối của "Hospital Playlist 2" đạt rating trung bình toàn quốc hơn 14%. Bộ phim dự kiến kết thúc tại mùa 2.

Ngày 16/9, tập cuối của bộ phim Hospital Playlist mùa 2 chính thức lên sóng.

Theo Nielsen Korea, tập phim ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 14,08%. Đây là mức rating trung bình toàn quốc cao nhất của bộ phim, vượt qua rating 13,38% của tập trước. Nhiều khán giả đánh giá Hospital Playlist có tỷ suất người xem ổn định, chứng tỏ sức hút của bộ phim.

Tập cuối của bộ phim cho thấy tất cả nhân vật đều có kết thúc trọn vẹn, hạnh phúc với người mình yêu. Nhiều người xem cảm thấy hài lòng và dành lời khen ngợi cho các tình tiết ngọt ngào, nhẹ nhàng của bộ phim. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng tập cuối Hospital Playlist khá nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn, đem lại cảm giác hơi hụt hẫng cho khán giả.

rating cua tap cuoi hospital playlist 2 anh 1

Tập cuối Hospital Playlist ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 14,08%, mức rating cao nhất của bộ phim. Ảnh: tvN.

Bộ phim dự kiến kết thúc tại mùa 2. Trước đó, vào ngày 19/6, đội ngũ sản xuất của Hospital Playlist thông báo: "Cả đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên đều có nguyện vọng tái hợp nếu có kế hoạch cho mùa mới của bộ phim, tuy nhiên, hiện tại chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể".

Hospital Playlist là bộ phim truyền hình của đạo diễn Shin Won Ho, người từng chỉ đạo series phim Reply nổi tiếng. Hospital Playlist kể về cuộc sống hàng ngày của 5 người bạn cùng làm bác sĩ.

Dù công việc bận rộn, họ vẫn dành thời gian để theo đuổi đam mê âm nhạc bằng cách lập một ban nhạc. Những câu chuyện nhẹ nhàng về sự cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống, âm nhạc, tình yêu và tình bạn trong series Hospital Playlist giúp bộ phim nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Cặp tình nhân phá vỡ quy tắc ngầm của giới giải trí Hàn

Ngày 9/9, HyunA và Dawn phát hành album chung "1+1=1". Cặp sao đã công khai hẹn hò được hơn 5 năm, bất chấp nhiều tranh cãi.

'Respect' được bình chọn là ca khúc hay nhất mọi thời đại

Rolling Stone cho rằng "Respect" do Aretha Franklin thể hiện là ca khúc mang nhiều ý nghĩa, ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của nền âm nhạc.

Quá khứ khó khăn của Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung tiết lộ sau khi bố phá sản, cô từng phải sống tại khu ổ chuột.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm