Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn địa ốc DCB vào top 50 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

Ngày 24/8, tại lễ trao giải “Nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2019”, Tập đoàn địa ốc DCB được vinh danh trong danh sách top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam.

“Nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là giải thưởng được bình chọn quy mô, dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá như phạm vi lưu hành, uy tín nhãn hiệu, kết quả kinh doanh, giá trị nhãn hiệu, quy mô công ty… Giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và nhãn hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.

Giải thưởng được bình chọn từ các chuyên gia của cơ quan, tổ chức xác lập - thực thi quyền sở hữu trí tuệ như Viện Sở hữu Trí tuệ (VIPI), Hội Sở hữu Trí tuệ (VIPA) và các cơ quan truyền thông khác. Các hạng mục của giải thưởng được đăng tải trên website nhanhieunoitieng.vn.

du an DCB Real Estate anh 1
Tập đoàn DCB vào top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Để vào danh sách top 50 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”, Tập đoàn DCB đã vượt qua hàng trăm nhãn hiệu. Thành tích này của tập đoàn xét duyệt dựa trên tiêu chí đánh giá theo điều 75 luật Sở hữu Trí tuệ - 2005.

du an DCB Real Estate anh 2
Đại diện Tập đoàn địa ốc DCB nhận giải tại lễ trao giải diễn ra tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam - 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội.

VIPA đánh giá cao Tập đoàn DCB trong việc không ngừng đa dạng hóa các dự án đáp ứng yêu cầu của khách hàng và đối tác. Tập đoàn nhận được nhiều sự tín nhiệm của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước với tốc độ tăng trưởng kinh doanh an toàn, hiệu quả và minh bạch.

du an DCB Real Estate anh 3
Lễ trao giải “Nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2019”.

Ông Nguyễn Văn Chung, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn DCB chia sẻ: “Danh hiệu này là minh chứng cho sự phát triển của tập đoàn và là lời khẳng định rằng chúng tôi đang đi đúng hướng trong chiến lược sáng tạo, đổi mới. Chúng tôi kỳ vọng nâng cao sức cạnh tranh để trở thành một trong những nhà đầu tư bất động sản uy tín hiện nay, mang lại những dự án vượt trội”.

Sau 10 năm hoạt động, Tập đoàn DCB đã triển khai nhiều hoạt động kinh doanh như đầu tư dự án, bất động sản dân dụng, bất động sản công nghiệp, logistics. Trong lĩnh vực bất động sản, tập đoàn phát triển nhiều dự án lớn trong nước như DCB Real Estate - 230 Hồ Học Lãm, DCB Real Estate - 50 Nguyễn Quý Yêm, khu nhà ở cao cấp DCB.

du an DCB Real Estate anh 4
Ông Nguyễn Văn Chung - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn địa ốc DCB.

Trong những năm gần đây, với mục tiêu không ngừng nâng tầm uy tín để vươn ra quốc tế, tập đoàn đã tăng cường nhận diện, quảng bá thương hiệu trên nhiều kênh thông tin như truyền hình, phát thanh, báo điện tử, các ấn phẩm quảng cáo. Ngoài ra, tập đoàn dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động thiện nguyện về giáo dục, con người.

du an DCB Real Estate anh 5
Tập đoàn địa ốc DCB.

Theo đại diện DCB, từ những dự án được triển khai đồng loạt với tiến độ nhanh, đảm bảo chất lượng, tập đoàn đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được nhiều địa phương mời gọi đầu tư; đối tác, khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vào top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam là minh chứng cho sự nỗ lực của tập đoàn trong việc xây dựng niềm tin với khách hàng và đối tác.

Tập đoàn địa ốc DCB được thành lập vào năm 2010 và là chủ đầu tư dự án DCB Real Estate. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tiên phong, tầm nhìn của tập đoàn là mang lại giá trị bền vững cho các nhà đầu tư và hạnh phúc thịnh vượng cho cộng đồng.

Hotline: 1900272707; Email: info@diaocdcb.com

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm