Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập vẽ nhân vật dễ thương trong ‘Planes 2'

Các khán giả nhí hoàn toàn có thể học vẽ phác thảo các nhân vật máy bay đáng yêu trong bộ phim “Planes: Fire & Rescue” qua hai đoạn clip mới được Walt Disney tung ra.

Tác phẩm hoạt hình Planes: Fire & Rescue vừa chính thức ra mắt khán giả từ ngày 18/7. Trong ba ngày cuối tuần qua, bộ phim thu về 18 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ, đứng thứ ba trên bảng xếp hạng các bộ phim ăn khách nhất trong cuối tuần qua. Thành tích này chỉ thua kém bom tấn Dawn of the Planet of the Apes và bộ phim kinh dị The Purge: Anarchy.

Một trong số những dấu ấn mà Planes: Fire & Rescue để lại trong lòng khán giả là hình ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và các nhân vật được khắc họa sinh động qua nét vẽ tài ba của các họa sĩ đến từ xưởng phim hoạt hình Walt Disney.

a
Hình ảnh khu công viên quốc gia Yosemite, nguồn cảm hứng của Piston Peak trong phim.

Khu công viên quốc gia Piston Peak, nơi các nhân vật đáng yêu thực thi nhiệm vụ cứu hỏa cháy rừng trong phim được lấy cảm hứng từ phong cảnh hùng vĩ và mê hoặc của một địa danh có thực. Đó là khu công viên quốc gia Yosemite tại Califormia, Mỹ. Các họa sĩ của Disney đã phải trực tiếp đến tận nơi để chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên này và biến chúng trở nên sống động hơn trên màn ảnh.

Với mong muốn các nhân vật máy bay trong phim trở nên thật gần gũi với khán giả nhí, ngoài việc đáp ứng thiết kế giống như nguyên bản ngoài đời thực, chúng còn phải mang nét đơn giản đáng yêu, thậm chí phải đủ để các fan nhỏ tuổi có thể vẽ lại dễ dàng. Nhằm đáp ứng yêu cầu đó, Walt Disney vừa tung ra clip hướng dẫn chi tiết cách phác họa hai nhân vật chính của Planes: Fire & Rescue là chàng máy bay Dusty và nàng máy bay Dipper.

 

Nhân dịp Planes: Fire & Rescue được phát hành tại Việt Nam từ ngày 18/7, Zing.vn dành tặng 4 phần quà nhỏ từ bộ phim cho độc giả. Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail news@zing.vn. BBT sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có đáp án đúng để trao tặng quà.

Câu hỏi: Nam diễn viên nào lồng tiếng cho nhân vật chính Dusty trong hai tập phim Planes?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 9 giờ sáng ngày 23/7 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc và gửi quà trong trường hợp trúng giải.

Tĩnh Văn

Bạn có thể quan tâm