Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tật xấu của Mr. Đàm là không chịu thừa nhận tật xấu

Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ trên kênh VTV6, giọng ca "Say tình" còn cho biết, anh là "bông hoa chung" của người hâm mộ chứ chưa muốn thuộc về ai.

 

Đàm Vĩnh Hưng là khách mời mới nhất của nhà hàng Bữa trưa vui vẻ, số phát sóng ngày 1/3 trên kênh VTV6. Tham gia chương trình và tương tác với khán giả màn ảnh nhỏ, "ông hoàng nhạc Việt" mang tới những ca khúc được đông đảo khán giả yêu mến về mùa xuân và tình yêu. 
Là sao Việt sở hữu số lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz, Mr. Đàm cũng chính là nghệ sĩ được yêu cầu nhiều nhất trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. 
Để đáp lại tình cảm yêu mến nồng nhiệt của người hâm mộ dành khách mời, bếp trưởng Hoa Thanh Tùng quyết định mời tới trường quay những fan nhiệt thành nhất của Mr. Đàm. Hơn 20 khán giả đã có cơ hội giao lưu với thần tượng và nghe anh thể hiện những ca khúc hit. 
Fan may mắn nhất của chương trình còn được Mr. Đàm cắt tóc ngay trên sóng truyền hình. Giám khảo của X Factor chia sẻ, những khán giả đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng chính là những khách hàng anh cắt tóc. 
Dù đã nhiều năm theo đuổi và phát triển sự nghiệp ca hát song tay kéo của Mr Đàm vẫn rất "ngọt". 
Khán giả may mắn của chương trình tặng hoa cho thần tượng để thay lời cảm ơn. 
Trò chuyện với bếp phó Quang Minh, Mr Đàm chia sẻ, tật xấu của anh chính là không bao giờ thừa nhận tật xấu. Khi được hỏi về thời điểm kết hôn, giọng ca Bình minh sẽ mang em đi tặng khán giả truyền hình lời hát "Bông hoa này là của chung" thay cho câu trả lời. 
Cuối chương trình, Mr. Đàm gửi tới khán giả bản cover ca khúc Thất tình từng đình đám với sự thể hiện của cặp song ca Minh Thuận - Nhật Hào hơn 20 năm trước.
Trước đó, Mr. Đàm tới trường quay khá sớm để trao đổi với bếp trưởng và bếp phó về nội dung chương trình. 
"Ông hoàng nhạc Việt" ăn mặc đơn giản nhưng không kém phần sành điệu. Sau khi ký tên vào các phần quà dành cho người hâm mộ, Mr Đàm mất đúng 7 phút để thay đồ, trang điểm và bắt đầu buổi tương tác trực tiếp với khán giả màn ảnh nhỏ. 

Tiểu Uyên

Ảnh: Tiến Chính
clip: Quý Sáng (Theo VTV)

Bạn có thể quan tâm