Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tàu hỏa sưởi ấm, massage cho du khách

Đi chơi ngày đông giá rét, còn gì thú vị bằng trên tàu hỏa ngồi ghế sưởi, vừa hàn huyên với bạn bè, vừa nhâm nhi cốc cà phê, chân thì ngâm nước nóng massage, tờ 163 Travel đưa tin.

“Tuyến tàu vàng biển Tây”. chạy men bờ biển phía Tây Hàn Quốc.
“Tuyến tàu vàng biển Tây” chạy men bờ biển phía tây Hàn Quốc.

Ngày 5/2, công ty Đường sắt Hàn Quốc khai trương tuyến tàu vàng biển Tây. Chuyến tàu hỏa này chạy theo tuyến đường khép kín, trên đường đi qua nhiều điểm du lịch hấp dẫn của Hàn Quốc, có di tích lịch sử, cũng có cảnh quan thiên nhiên.

Cả con tàu được sơn bởi màu vàng rực rỡ, bên trong tàu trên tường có nhiều bức họa, có bar cà phê lãng mạn. Đặc biệt nhất là tuyến tàu có lắp đặt hệ thống dàn sưởi bên dưới chỗ ngồi và bộ massage chân bằng nước. Tàu có 5 toa (ngoài đầu tàu và toa phát điện), 9 phòng có dàn sưởi, mỗi phòng phục vụ được 3-6 khách. Chỗ ngồi chia làm nhiều loại: ghế gia đình, ghế tình nhân, ghế ngắm biển...

Tuyến tàu nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người dân Hàn Quốc. Từ trước khi khai trương đều đã được đặt kín chỗ. Hành khách ngoài thích hệ thống sưởi ấm, còn rất khoái được massage chân, xóa tan những mệt mỏi của những ngày du lịch đi bộ nhiều.

Ở Hàn Quốc, tàu hỏa là một phương tiện giao thông rất phổ biến. Rất nhiều người Hàn Quốc cho rằng, du lịch bằng tàu hỏa là cách đi chơi lãng mạn nhất.

Lan Thư

Bạn có thể quan tâm