Doanh nghiệp 'bắt tay' với ông Phạm Nhật Vượng mang xe điện ra Côn Đảo
Côn Đảo Group cùng lúc "bắt tay" Xanh SM, VinFast, V-Green triển khai 1.000 taxi điện, 50 xe buýt điện và 1.000 trụ sạc, mở rộng dịch vụ ra nhiều điểm du lịch.
447 kết quả phù hợp
Côn Đảo Group cùng lúc "bắt tay" Xanh SM, VinFast, V-Green triển khai 1.000 taxi điện, 50 xe buýt điện và 1.000 trụ sạc, mở rộng dịch vụ ra nhiều điểm du lịch.
Be Group khẳng định không hợp tác cung cấp dữ liệu cho các báo cáo đang được nhắc tới; mọi con số liên quan đến Be trong đó là ước tính của đơn vị nghiên cứu.
Grab Việt Nam cho biết chưa từng cung cấp dữ liệu cho Mordor Intelligence, đồng thời chỉ ra loạt sai sót trong các báo cáo nghiên cứu taxi và yêu cầu thu hồi để đánh giá lại.
Sở Xây dựng Thái Nguyên yêu cầu làm rõ việc bến xe Thái Nguyên ký hợp đồng cho taxi Bình An đón, trả khách, nhưng không cho taxi khác vào đón khách trong bến.
Xanh SM là đơn vị dẫn đầu thị trường gọi xe 4 bánh trong nước quý II/2025 với gần 45% thị phần, mức cao nhất từ trước đến nay, vượt Grab quý thứ 3 liên tiếp, theo Mordor Intelligence.
Làn sóng điện hóa trên thị trường dịch vụ vận tải được hỗ trợ bởi sự xuất hiện của nhiều mẫu ôtô điện ở các phân khúc khác nhau.
Ngoài khả năng tạo ra bài viết, hình ảnh và video, một khả năng khác của AI đang khiến giới xuất bản tin tức và sách lo ngại, theo The Atlantic.
Các ứng dụng gọi xe đang chạy đua mở rộng quy mô đội ngũ tài xế. Việc giữ chân được lực lượng này không chỉ giúp duy trì chất lượng dịch vụ mà còn trở thành lợi thế cạnh tranh.
Grab, Be, Xanh SM có đối thủ mới ở mảng gọi xe di chuyển khi ứng dụng Lalamove quyết định tham gia vào dịch vụ này.
Giới lãnh đạo Trung Quốc coi trí tuệ nhân tạo (AI) là chìa khóa nâng cao sức mạnh quân sự, đồng thời giải quyết các vấn đề do lực lượng lao động suy giảm.
Không ít người dùng ngỡ ngàng khi biết app ngân hàng gọi được taxi, xe máy.
Sự phát triển cả về số lượng hãng xe, mẫu xe lẫn doanh số của thị trường ôtô chạy điện đang giúp Việt Nam tiến xa hơn trên hành trình điện hóa giao thông.
Taxi điện ở Indonesia không còn mới, nhưng việc một thương hiệu taxi Việt Nam thành công ở thị trường Indonesia, lại là câu chuyện bất ngờ với những người bản xứ.
Nếu không thay đổi, taxi kiểu cũ có thể bị "đào thải", Grab cũng sẽ gặp khó khi cạnh tranh với hãng taxi nội địa Việt.
Dòng sản phẩm Green của VinFast ra mắt nhiều khả năng sẽ khiến bộ mặt ngành taxi tại Việt Nam có sự thay đổi mạnh mẽ trong tương lai.
Toyota Vios, Kia Morning hay Hyundai Grand i10 dần vắng bóng trên thị trường ôtô dịch vụ, nhường chỗ cho những mẫu xe thuần điện hay hybrid.
Ngày 8/2, Lado Taxi công bố trở thành hãng taxi truyền thống đầu tiên tại Việt Nam chuyển đổi sang thuần điện.
Bolt có thể là nền tảng gọi xe tiếp theo vào Việt Nam trong năm nay, đối đầu với những "tay chơi" lớn trên thị trường hiện tại như Grab, Be hay Xanh SM.
Nhiều người dùng tại Hà Nội cho biết rất khó đặt xe công nghệ những ngày gần Tết. Với cung đường xa trên 10 km, giờ cao điểm, phải mất cả tiếng đồng hồ mới có tài xế nhận chuyến.
Người dân phản ánh khó đặt xe đến sân bay Tân Sơn Nhất những ngày giáp Tết, tuy nhiên bên trong sân bay không có tình trạng quá tải.