Grab làm gì khi khách hàng và tài xế gặp khó khăn?
Khi khách hàng bị tính thêm thuế VAT 7% và tài xế có thể giảm thu nhập với mức khấu trừ mới, Grab vẫn giữ nguyên mức hoa hồng được hưởng.
438 kết quả phù hợp
Grab làm gì khi khách hàng và tài xế gặp khó khăn?
Khi khách hàng bị tính thêm thuế VAT 7% và tài xế có thể giảm thu nhập với mức khấu trừ mới, Grab vẫn giữ nguyên mức hoa hồng được hưởng.
Grab tăng giá cước và câu hỏi về mối quan hệ 'đối tác'
Theo chuyên gia, nếu không có nước đi đúng đắn, lợi nhuận của doanh nghiệp, thu nhập của tài xế sẽ sụt giảm và có thể khách hàng không chấp nhận giá cước mới, quay lưng.
Ngay khi Nghị định 126 có hiệu lực thi hành từ hôm nay (ngày 5/12), Grab lập tức điều chỉnh tăng khấu trừ với tài xế và tăng giá cước cơ bản trên toàn quốc.
Nghĩa địa taxi giữa lòng nước Anh
Cánh đồng chứa hàng trăm chiếc taxi đen là cảnh tượng thực tế về một nước Anh bị đại dịch Covid-19 tàn phá khủng khiếp.
'Không để khách phải khuân hành lý lên tầng 4, tầng 5'
Trao đổi với Zing, lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam giữ quan điểm thực hiện việc phân làn. Đơn vị này hứa tăng lực lượng, phương tiện để hướng dẫn khách ra vào.
Thứ trưởng Bộ GTVT: Giải quyết bức bối của hành khách tại Tân Sơn Nhất
Thứ trưởng Lê Anh Tuấn chỉ đạo kiểm tra việc phân làn ôtô tại Tân Sơn Nhất, giải quyết bức bối của hành khách nhưng không được để xe công nghệ gây lộn xộn, ùn ứ giao thông.
Khách đội nắng ra đường đón xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất
Với quy định phân làn đón xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều hành khách quyết định đi bộ ra đường đón xe công nghệ để thoát cảnh leo 4-5 tầng lầu và chờ thang máy.
Hành khách than phiền bị taxi sân bay 'chặt chém' sau khi phân làn
Liên tục chèo kéo khách hàng nhưng nhiều tài xế taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất lại báo giá "trên trời", buộc khách thanh toán trước mới di chuyển, thậm chí từ chối cuốc xe gần.
Nhượng quyền có giúp giảm ùn tắc ở Tân Sơn Nhất?
Một hãng xe tiết lộ số slot dừng đỗ cho xe đưa đón tại sảnh nhà ga quốc nội đang cạn kiệt. Sân bay đã phải tính đến phương án cho đón khách quốc nội tại nhà ga quốc tế T2.
'Để khách vác hành lý leo thang bộ ở Tân Sơn Nhất là quá phản cảm'
"Một sân bay lớn chỉ vì muốn phân rạch ròi làn đón xe mà không đầu tư gì cho khách hàng thuận lợi rồi nói là do dân muốn thế thì thật thiếu trách nhiệm", độc giả Mai Anh bình luận.
'Khách đi xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất phàn nàn là dễ hiểu'
TS Vũ Anh Tuấn cho rằng cần có sự linh động trong việc khai thác các làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất dựa trên dữ liệu về số lượng các loại xe ra vào theo từng thời điểm.
Lợi nhuận của nhà xe sân bay Tân Sơn Nhất TCP tăng vọt
Mới đi vào vận hành từ cuối năm 2016 nhưng lợi nhuận của nhà xe ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất đã liên tục tăng nhanh qua từng năm, mang về hàng chục tỷ cho chủ sở hữu.
Đi từ sân bay Tân Sơn Nhất - taxi hay xe công nghệ rẻ hơn?
Sau khi thực hiện phân luồng tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách sử dụng xe công nghệ phải di chuyển xa hơn để bắt xe và chịu thêm phí. Điều này khiến thời gian di chuyển lâu hơn.
Lãnh đạo Cảng hàng không Tân Sơn Nhất: Chúng tôi không thể làm gì khác
Cho biết việc phân làn là quyết định chứ không phải thử nghiệm, ông Phạm Vũ Cường nói sẽ ghi nhận các ý kiến đóng góp xác đáng để có sự điều chỉnh.
Hiệp hội taxi 3 miền tố Grab lên Quốc hội
Các hiệp hội cho rằng hoạt động của Grab vướng nhiều sai phạm theo Nghị định 10 có hiệu lực từ ngày 1/4, đồng thời các vấn đề về giá cước, thuế và BHXH còn bất cập.
Đánh giá InterContinental Phú Quốc
InterContinental Phu Quoc Long Beach resort là điểm lưu trú khá mới nằm ở khu vực Bãi Trường, một trong những bãi biển hoang sơ. Nơi đây cách sân bay Phú Quốc khoảng 11 km.
Người phụ nữ ở Trung Quốc bị cưỡng hiếp khi dùng dịch vụ mai mối
Các công ty mai mối tại Trung Quốc hứa hẹn giúp khách hàng tìm thấy tình yêu của đời mình. Nhưng nhiều phụ nữ sau khi sử dụng dịch vụ chỉ nhận lại những nỗi đau.
Ứng dụng gọi xe viApp đặt mục tiêu lớn khi vừa ra mắt
Ra mắt ngày 8/10, viApp kỳ vọng chiếm 20% thị phần taxi công nghệ tại Việt Nam với tính năng đặt xe "một chạm" nổi bật.
Thêm một ứng dụng gọi xe thuần Việt
Đại diện viApp đặt mục tiêu lấy đi 50% thị phần của taxi truyền thống và 20% thị phần xe công nghệ, thông qua những tính năng giao thoa giữa hai thị trường này.
Dịch vụ gọi xe - kẻ rao bán ảo tưởng về một nền kinh tế bóc lột
Uber Technologies là một trong những startup lớn nhất trong lịch sử công nghệ hiện đại, nhưng tồn tại dựa trên những ảo tưởng và hành vi bóc lột người lao động.