Giá taxi tăng gấp đôi, khách ở sân bay Tân Sơn Nhất vẫn khó bắt xe
Chấp nhận trả giá cước cao gấp đôi song nhiều hành khách ở Tân Sơn Nhất mất hơn 30 phút vẫn không thể bắt được xe.
438 kết quả phù hợp
Giá taxi tăng gấp đôi, khách ở sân bay Tân Sơn Nhất vẫn khó bắt xe
Chấp nhận trả giá cước cao gấp đôi song nhiều hành khách ở Tân Sơn Nhất mất hơn 30 phút vẫn không thể bắt được xe.
Chỉ còn vé thương gia Hà Nội đi TP.HCM ngày mùng 6 Tết
Lượng hành khách tăng đột biến đã khiến chặng bay một chiều từ Hà Nội đi TP.HCM cháy vé hạng phổ thông, chỉ còn vé hạng thương gia với giá rẻ nhất ở mức 8,7 triệu đồng.
Taxi công nghệ, xe dịch vụ sân bay Tân Sơn Nhất tăng giá gấp đôi
Chiều 2/2 (mùng 2 Tết Nhâm Dần), hàng dài hành khách xếp hàng tại khu vực chờ xe taxi và xe dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất dù giá cước tăng cao.
Công an chỉ cách ứng phó tội phạm gây án dịp cận Tết
Khi bị kẻ gian khống chế, nạn nhân cần làm theo yêu cầu của đối phương và lợi dụng sơ hở để thoát thân; không nên chống trả nếu không có đủ kỹ năng.
Nhiều taxi công nghệ ở TP.HCM chỉ chở 1 khách
Theo đại diện Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP.HCM, nhiều doanh nghiệp vận hành ứng dụng gọi xe đang hiểu sai quy định của thành phố nên chỉ chở 1 hành khách trên xe 4 chỗ.
Cuộc chiến bắt taxi đêm ở Seoul
Nhu cầu giải trí đêm muộn của cư dân Seoul trở lại sau thời gian dịch bệnh, song việc thiếu taxi trầm trọng đang khiến nhiều người phải tìm cách về nhà sớm.
Tài xế taxi công nghệ TP.HCM cạn tiền, mong sớm được hoạt động trở lại
Việc taxi công nghệ tại TP.HCM tiếp tục bị giới hạn hoạt động ở mức 10% lượng xe đang khiến nhiều tài xế bức xúc và hành khách gặp bất tiện trong di chuyển hàng ngày.
Taxi công nghệ TP.HCM sắp được chạy trở lại
Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP.HCM vừa gửi văn bản hướng dẫn tổ chức giao thông trên địa bàn thành phố, theo đó lực lượng taxi công nghệ sẽ hoạt động trở lại từ ngày 5/10.
Hải Phòng dừng test nhanh, chỉ chấp nhận người có kết quả PCR âm tính
Hải Phòng sẽ dừng thực hiện test nhanh Covid-19 ở cửa ngõ và chỉ cho phép người có giấy xét nghiệm âm tính bằng phương pháp PCR vào thành phố từ ngày 26/8.
Trung tâm 115 TP.HCM triển khai taxi y tế đưa bệnh nhân đi cấp cứu
Do số lượng xe cấp cứu của Trung tâm 115 hiện không đủ đáp ứng nhu cầu cả thành phố, Sở Y tế TP.HCM đã nâng cấp taxi truyền thống thành taxi y tế, hiện chuẩn bị 200 xe.
Phó thủ tướng: TP.HCM cách ly xã hội nhưng xe vẫn đổ ra đường ầm ầm
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam bày tỏ lo ngại về tình trạng người dân vẫn đổ ra đường ở TP.HCM dù thành phố đang áp dụng các biện pháp mạnh hơn so với Chỉ thị 16.
Hãng taxi Vinasun chìm trong thua lỗ
Với khoản lỗ ròng 67 tỷ đồng trong quý II, Vinasun đã kéo dài chuỗi thua lỗ của mình lên quý thứ 6 liên tiếp. Tổng lỗ nửa đầu năm nay của hãng taxi này đã gần chạm ngưỡng 100 tỷ.
TP.HCM tăng cường biện pháp phòng, chống dịch Covid-19
TP.HCM khuyến cáo người dân không ra khỏi nhà khi không cần thiết, cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố dừng phục vụ tại chỗ, chỉ bán mang đi.
Chủ tịch TP.HCM: 'Vi phạm phòng dịch 3 lần, rút giấy phép vĩnh viễn'
"Đừng nói quy định UBND chỉ đạo mà trước hết phải hành động vì sự an toàn và sức khỏe của người dân mới là mệnh lệnh cao nhất", Chủ tịch TP.HCM quán triệt công tác chống dịch.
Hãng taxi Vinasun lỗ 210 tỷ đồng
Với khoản doanh thu giảm gần một nửa so với năm trước, 2020 là năm đầu tiên hãng taxi nổi tiếng tại TP.HCM thua lỗ từ hoạt động kinh doanh với khoản lỗ ròng 210 tỷ.
Ứng dụng Be đã phát triển thế nào trong hai năm qua?
Không chỉ trụ vững nhờ nhiều tính năng, dịch vụ mới, hãng gọi xe thuần Việt còn đạt mục tiêu hòa vốn trong năm nay, khi bối cảnh thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt.
Hiện thực cay đắng của giấc mơ 'chạy Grab kiếm 30 triệu đồng/tháng'
Nhiều người đầu tư xe và điện thoại để chạy Grab với mong muốn thu nhập cao, làm lúc nhàn rỗi. Thực tế, Grab quản lý rất chặt đối tác tài xế, kiểm soát giá cước và thưởng phạt.
Tạm dừng hoạt động một hãng xe đón khách ở sân bay Tân Sơn Nhất
Do có số lỗi vi phạm vượt quá quy định, Avigo bị cảng hàng không Tân Sơn Nhất yêu cầu tạm dừng đón khách trong 3 ngày.
'Tài xế quá yếu thế trong cuộc chơi do Grab làm chủ'
Nguyên Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Phạm Minh Huân cho rằng trong quan hệ lao động với Grab, tài xế đang rất yếu thế và cần có tổ chức để bảo vệ họ.
Tài xế Grab chịu thiệt thế nào khi bị gán danh ‘đối tác’?
Trong quan hệ “đối tác” với Grab, tài xế không có quyền lên tiếng, không được công ty bảo vệ và hưởng quyền lợi của người lao động. Tài xế muốn làm nhân viên thay vì đối tác.