Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taxi Xanh SM hoạt động tại Hà Nội từ 14/4

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Green - Smart - Mobility) khai trương dịch vụ taxi điện với thương hiệu Taxi Xanh SM tại Hà Nội từ 14/4.

Từ ngày 14/4, khách hàng tại Hà Nội có thể lựa chọn dịch vụ di chuyển xanh và thông minh của Taxi Xanh SM là GreenCar và LuxuryCar, tương ứng hai loại xe VinFast VF e34 (GreenCar) và VinFast VF 8 (LuxuryCar). Thời gian tới, Taxi Xanh SM bổ sung vào đội xe GreenCar dòng VF 5 Plus, sau khi VinFast chính thức bàn giao.

Taxi Xanh SM,  GSM anh 1

Sự kiện khai trương Taxi Xanh SM tại Hà Nội là bước khởi đầu trong kế hoạch phủ sóng ít nhất 5 tỉnh, thành phố năm nay.

Với nhận diện nổi bật là màu xanh cyan - kết hợp giữa green (xanh lá - đại diện cho môi trường, năng lượng xanh) và blue (xanh biển - biểu tượng của trí thông minh và công nghệ), dịch vụ GreenCar của Taxi Xanh SM trải nghiệm khác biệt. Trong khi đó, với dàn xe VF 8 cao cấp và giữ màu sơn nguyên bản, cùng đội ngũ tài xế được tuyển chọn khắt khe, có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, dịch vụ LuxuryCar là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng đề cao tính riêng tư và mong muốn tận hưởng dịch vụ cao cấp.

Giá mở cửa cho 1 km đầu tiên của GreenCar là 20.000 đồng. Với 24 km tiếp theo, giá cước với xe VF 5 Plus là 14.000 đồng/km, xe VF e34 là 15.500 đồng/km. Từ km thứ 26 trở đi, giá cước lần lượt là 12.000 đồng/km với VF 5 Plus và 12.500 đồng/km với VF e34. Dịch vụ LuxuryCar cố định mức giá 21.000 đồng/km toàn bộ hành trình.

Với giá cước cạnh tranh và tương xứng chất lượng dịch vụ, Taxi Xanh SM hướng đến mục tiêu tái định nghĩa dịch vụ di chuyển, lan toả trào lưu sống xanh và phổ cập thói quen sử dụng xe điện đến cộng đồng.

Giai đoạn đầu, Taxi Xanh SM đưa vào hoạt động 500 xe VF e34 và 100 xe VF 8 tại Hà Nội. Thương hiệu có mặt tại hệ thống trung tâm thương mại Vincom và địa điểm công cộng ở Hà Nội từ 14/4.

Taxi Xanh SM,  GSM anh 2

Khách hàng có thể gọi xe qua tổng đài toàn quốc 19002088, trực tiếp vẫy xe trên đường và tại điểm đón hoặc đặt xe qua ứng dụng Taxi Xanh SM (App Store và Google Play Store). Khách hàng truy cập taxixanhsm.page.link/newsletter và làm theo hướng dẫn để tải ứng dụng Taxi Xanh SM.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm