Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tây Ban Nha - Ireland: Tạo đà cho Confeds Cup

Một chiến thắng hoành tráng trước Ireland sẽ là động lực cực lớn để Tây Ban Nha bước vào cuộc chinh phục Confederations Cup sau đây một tuần…

Giao hữu quốc tế - 7h00 ngày 12/6, sân Yankee Stadium, New York, Mỹ

Tây Ban Nha - Ireland: Tạo đà cho Confeds Cup

Một chiến thắng hoành tráng trước Ireland sẽ là động lực cực lớn để Tây Ban Nha bước vào cuộc chinh phục Confederations Cup sau đây một tuần…

Cách đây 3 hôm, Tây Ban Nha phải rất chật vật mới vượt qua được nhược tiểu Haiti với tỉ số sít sao 2-1. Nhìn vào kết quả này, có lẽ chẳng nhiều người tin đội bóng đến từ bán đảo Iberia sẽ tạo ra được một chiến thắng tưng bừng trước Ireland trong cuộc đụng độ đêm nay.

Nhưng các chuyên gia của các trang tip như BettingExpert, Bet2win và Eds Betting Tips lại có chung một nhận định: Các chú bò tót sẽ có được chiến thắng dễ dàng trước Ireland. Để thuyết phục người chơi, các chuyên gia khẳng định nhà ĐKVĐ châu Âu và Thế giới đang rất cần một chiến thắng hoành tráng để tạo đà hưng phấn cho giải Confederations Cup diễn ra sau đây một tuần.

Ireland từng phải phơi áo trước Tây Ban Nha tới 4 bàn không gỡ.

Điều này hoàn toàn có căn cứ, bởi sau trận gặp Haiti, HLV Del Bosque đã tuyên bố sẽ để “đội hình chuẩn” tập dượt trước Ireland. Theo đó những tài năng xuất chúng của bóng đá Tây Ban Nha như Ramos, Pique, Alba, Iniesta, Xavi, Busquets và Villa gần như chắc chắn sẽ có mặt ngay từ đầu.

Phía bên kia đối lập, Ireland đã không thể bảo toàn được lực lượng sau chiến thắng 3-0 trước đảo Faroe. Đội bóng thuộc Liên hiệp Anh sẽ không có sự phục vụ của một loạt cầu thủ trụ cột như John O'Shea, Jon Walters, Wes Hoolahan, Glenn Whelan, Aiden McGeady, Shane Long và Richard Dunne với lý do thể lực không đảm bảo.

Cùng với việc trải qua quãng đường dài từ châu Âu sang Mỹ, các học trò của HLV Giovanni Trapattoni khó có cửa để “bật lại” đàn bò tót. Nên nhớ, ở lần chạm trán trước đây giữa hai đội, Tây Ban Nha đã nghiền nát Ireland tới 4 bàn không gỡ.

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: Casillas – Ramos, Arbeloa, Pique, Alba – Iniesta, Xavi, Busquets – Mata, Villa, Soldado.

Ireland: Forde - Kelly, St.Ledger, Wilson, Coleman – Green, McGeady, McCarthy, McCLean – Keane, Cox.

Lựa chọn của các trang tip: Tây Ban Nha (-1 1/2)

Tỉ lệ chiến thắng: 8/10

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm