Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tây Ban Nha tổn thất nặng trước bán kết

"La Roja" vắng 3 trụ cột vì chấn thương, thẻ phạt sau chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trước Đức ở tứ kết EURO 2024.

Highlights EURO 2024: Đức 1-2 Tây Ban Nha Khuya 5/7 (giờ Hà Nội), Đức để thua Tây Ban Nha 1-2 và dừng bước ở tứ kết EURO 2024.

Tối 5/7 (giờ Hà Nội), Tây Ban Nha vượt qua chủ nhà Đức với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, "La Roja" cũng phải trả giá đắt khi các trụ cột của họ nhận tới 7 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

Carvajal bị đuổi khỏi sân sau khi nhận thẻ vàng thứ hai (thành một thẻ đỏ) ở phút 120+5. Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ của Tây Ban Nha sẽ vắng mặt ở bán kết vì án treo giò.

Ngoài Carvajal, Robin Le Normand cũng sẽ không ra sân ở bán kết vì nhận đủ thẻ phạt.

Carvajal anh 1

Carvajal là cầu thủ Tây Ban Nha đầu tiên nhận thẻ đỏ ở EURO năm nay.

Như vậy, đội bóng xứ sở bò tót sẽ mất hai hậu vệ trụ cột ở bán kết. Ngoài ra, tiền vệ Pedri 99% vắng mặt ở trận đấu kế tiếp vì chấn thương đầu gối.

Đây là tổn thất không hề nhỏ với "La Roja", nhất là trong bối cảnh họ không có sự thay thế xứng đáng trên băng ghế dự bị.

Màn so tài giữa Đức và Tây Ban Nha cũng đi vào lịch sử EURO như một trong những trận đấu có nhiều thẻ nhất. Trọng tài Anthony Taylor người Anh rút ra tổng cộng 15 thẻ vàng (chia đều cho mỗi đội) và 1 thẻ đỏ của Carvajal.

Pedri bật khóc rời sân

Tối 5/7 (giờ Hà Nội), Pedri chỉ góp mặt trên sân khoảng 8 phút trong trận Tây Ban Nha gặp chủ nhà Đức ở tứ kết EURO 2024.

Tây Ban Nha loại Đức nhờ bàn phút 119

Đức để thua Tây Ban Nha 1-2 trong trận đấu đầy kịch tính ở tứ kết EURO 2024 diễn ra khuya 5/7 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Tường Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm