Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tay chơi DJ Touliver khuấy động đêm countdown

Hai DJ nổi tiếng Touliver, Jonathan Glaser cùng các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam sẽ mang đến không gian âm nhạc đỉnh cao vào đêm nay (31/12).

Vào tối 31/12, một lễ hội âm nhạc chào đón năm mới độc đáo sẽ được diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội và quảng trường Cách mạng tháng 8, TP.HCM. Buổi countdown (đếm ngược) này hứa hẹn sẽ khiến các bạn trẻ không khỏi thích thú nhờ sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

DJ Touliver (trong ảnh) cùng DJ đến từ Thụy Điển - Jonathan Glaser
DJ Touliver (trong ảnh) cùng DJ đến từ Thụy Điển - Jonathan Glaser sẽ mang đến không gian âm nhạc sôi động trong đêm nay.
Đặc biệt, một số DJ nổi tiếng như DJ Jonathan Glaser, DJ Touliver... cùng vận động viên vô địch tâng bóng nghệ thuật toàn châu Á 2013 - Đỗ Kim Phúc cũng sẽ tham gia vào chương trình. Được biết, các phần trình diễn chủ yếu theo phong cách hiện đại, sôi động và mang âm hưởng của nhạc rock.

Không những thế, lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả sẽ được chứng kiến khoảnh khắc chuyển giao sang năm mới hết sức ấn tượng với hơn 5.000 trái bóng bay, 1.000 trái bóng da - tượng trưng cho những ước mơ và sự thăng hoa của đam mê bay cao.

Chương trình dự kiến kéo dài trong suốt 4 giờ đồng hồ, bắt đầu từ 20h30 ngày 31/12/2014 và kết thúc lúc 00h30 ngày 1/1/2015.

DJ số một Việt Nam có 50 show diễn/tháng

Đây là lần đầu tiên Wang Trần nhận được 50 show diễn/tháng, trong hơn 11 năm hoạt động sự nghiệp DJ.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm