Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tay đấm MMA bị thua vì dây đai võ đài

Mất nhiều máu bởi một chấn thương gặp phải do va chạm với dây đai võ đài, tay đấm Ian McCall đã không thể tiếp tục thi đấu.

Cựu võ sĩ UFC Ian McCall (13-5-1) đã có màn ra mắt không suôn sẻ tại giải võ thuật Rizin. Trong sự kiện diễn ra hôm 29/12, võ sĩ 33 tuổi để thua trước đối thủ Manel Kape (7-1-0) do gặp phải một chấn thương không đáng có.

Tay dam MMA bi thua vi day dai vo dai anh 1
Võ sĩ Ian McCall gặp chấn thương ở vùng mặt do va chạm với dây đai võ đài. Ảnh: Getty.

Ở nỗ lực vật đối thủ trong phút đầu tiên, vùng mặt của McCall đã va chạm với dây đai võ đài và tạo ra một vết cắt lớn. Máu từ McCall liên tục chảy và sau khi tham khảo ý kiến từ đội ngũ y tế, trọng tài chính đã quyết định cho dừng trận đấu tại 1 phút 48 giây vì lo ngại tình hình sức khỏe của võ sĩ người Mỹ.

Võ sĩ thua do va vào dây đai võ đài Chấn thương do dây đai võ đài gây ra khiến tay đấm Ian McCall không thể tiếp tục thi đấu.

Phát biểu sau trận, McCall bày tỏ sự thất vọng: “Tôi chắc chắn là võ sĩ đen đủi nhất trong lịch sử MMA. Lần này thua vì một vết cắt từ dây đai võ đài".

Nhận định của McCall không phải không có căn cứ. Thời còn chơi cho UFC, 3 lần các trận đấu của võ sĩ 33 tuổi bị hủy do đối thủ bị ốm bất ngờ. Ngoài ra, những chấn thương cũng khiến McCall chỉ thi đấu vỏn vẹn 6 trận trong 5 năm tranh tài tại giải MMA lớn nhất hành tinh.

Tay dam MMA bi thua vi day dai vo dai anh 2
Sự thất vọng của Ian McCall sau khi thua trận. Ảnh: Getty.

Không tốn nhiều sức để đánh bại Ian McCall, tài năng trẻ Manel Kape sẽ đối đầu với một cựu võ sĩ UFC khác là Kyoji Horiguchi trong trận đấu diễn ra vào đầu năm sau.

Trận đấu bị hủy do nữ võ sĩ quá nặng

Chứng kiến "người khổng lồ" Gabi Garcia vượt mức cân cho phép tới 12,5 kg, Ban tổ chức giải võ thuật Rizin đã quyết định hủy trận đấu giữa cô với đối thủ 53 tuổi Shinobu Kandori.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm