Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tây du ký 2’ của Châu Tinh Trì vẫn nhảm

Dù không đóng chính cũng không làm đạo diễn, nhưng câu chuyện của “Tây du ký - Mối tình ngoại truyện” phần 2 vẫn… nhảm như đúng phong cách của “Vua phim hài Hong Kong”.

Mới đây, bản tóm tắt nội dung của Tây du ký - Mối tình ngoại truyện 2 đã xuất hiện trên các trang mạng điện ảnh. Theo đó, tên gốc của tác phẩm là Tây du ký - Phục yêu thiên, bối cảnh diễn ra trên hành trình Đường Tăng cùng 3 đệ tử qua Thiên Trúc thỉnh kinh.

Nhìn bên ngoài, ai cũng nghĩ 4 thầy trò luôn đoàn kết nhưng thật ra là bằng mặt không bằng lòng. Trải qua nhiều gian nan khi chiến đấu cùng lũ yêu tinh xảo quyệt, dần dần họ hiểu nhau hơn, thấy được điểm mạnh, điểm yếu của đối phương. Nhờ vậy, họ trở thành một đoàn quân trừ yêu diệt ma hùng mạnh.

Dàn diễn viên trẻ đảm nhận vai chính trong Tây du ký - Mối tình ngoại truyện 2.

Nghe kể có vẻ nhạt nhưng qua sự sáng tạo của Châu Tinh Trì với tư cách nhà sản xuất, Tây du ký - Mối tình ngoại truyện 2 sẽ "tưng” và ngập tiếng cười. Kết hợp với tài năng của Từ Khắc - đạo diễn vốn nổi tiếng qua nhiều tác phẩm võ thuật, bộ phim này được kỳ vọng sẽ phá kỷ lục doanh thu phòng vé vào Tết năm 2017.

Về phía diễn viên, cùng với gương mặt trẻ Bạch Bách Hà, mỹ nhân miệng rộng Diêu Thần xuất hiện với vai một đạo sĩ nửa đàn ông nửa đàn bà. Đảm nhận nhân vật Đường Tăng là cựu thành viên nhóm nhạc Hàn EXO Ngô Diệc Phàm, vai Tôn Ngộ Không do Lâm Canh Tân đóng, Sa Tăng do danh thủ bóng chuyền Mengke Bateer thể hiện và diễn viên mới Uông Đạc vào vai Trư Bát Giới.

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm