Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tây du ký' có khả năng vượt mặt 'Avatar'

Tác phẩm mới nhất của "vua hài" Châu Tinh Trì đang có cơ hội ghi tên vào lịch sử điện ảnh Hoa ngữ.

'Tây du ký' có khả năng vượt mặt 'Avatar'

Tác phẩm mới nhất của "vua hài" Châu Tinh Trì đang có cơ hội ghi tên vào lịch sử điện ảnh Hoa ngữ.

Tây du ký: Mối tình ngoại truyện của Châu Tinh Trì đang tiến gần đến kỷ lục của điện ảnh Trung Quốc.

Cho đến thời điểm này, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện của Châu Tinh Trì đã thu về 1,2 tỷ NDT (193 triệu USD) tiền phóng vé, sắp sửa cân bằng với con số 1,264 tỷ của Lost in Thailand - bộ phim Trung Quốc có doanh thu cao nhất từ trước tới. Trong khi Lost in Thailand đã hết cơ hội thì Tây du ký: Mối tình ngoại truyện vẫn còn gần 1 tháng nữa để nâng doanh thu.

Kể từ khi ra mắt ngày 7/2, bộ phim về cuộc hành trình thu phục 3 đồ đệ của sư phụ Huyền Trang luôn kín đặc khán giả đến xem. Phim cũng lập kỷ lục khi là bộ phim Hoa ngữ đầu tiên đứng đầu về doanh thu 5 tuần liên tiếp và chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Nếu tiếp tục tốc độ này, viễn cảnh Tây du ký: Mối tình ngoại truyện vượt qua siêu phẩm của đạo diễn James Cameron Avatar - với 1,268 tỷ NDT, bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất từ trước tới nay ở Trung Quốc - không phải là điều xa xôi.

Bên cạnh phong cách làm phim đặc trưng đầy hấp dẫn của Châu Tinh Trì, dàn diễn viên ngôi sao mà đặc biệt là cái tên Thư Kỳ cũng được cho là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của Tây du ký. Hiếm khi người hâm mộ được thấy một Thư Kỳ tưng tửng và đáng yêu đến thế. Nữ diễn viên xinh đẹp này vẫn được coi là một trong những cái tên nằm trong công thức đảm bảo doanh thu của nhà sản xuất. Điều này đã được chứng minh qua hàng loạt bộ phim có sự tham gia của Thư Kỳ như If you are the one, Love, Taichi 0.

Với thành công ngoài sức tưởng tượng, Tây du ký đang mang lại cả tiền bạc lẫn danh tiếng cho đoàn làm phim. Một trong những ví dụ nổi bật chính là "tứ đại mỹ nhân" đi hầu Thế Lực công tử. Mặc dù chỉ đảm nhiệm vai phụ và xuất hiện ngắn ngủi trên phim nhưng sau khi phim công chiếu, 4 nữ diễn viên này cũng trở nên đặc biệt nổi tiếng và được yêu thích. Hiện tại, giá cát-xê cho mỗi lần dự sự kiện của "tứ đại mỹ nhân" đã lên tới 500.000 đôla Đài Loan (16.800 USD).

"Tứ đại mỹ nhân" bỗng nổi tiếng sau Tây du ký.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm