Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tay vợt bị phạt nặng vì hành động xấu với ball boy ở Wimbledon

Adrian Mannarino bị phạt khoản tiền lên tới 7.000 bảng do có hành động không đẹp với một cậu bé nhặt bóng tại vòng 2 Wimbledon.

Video hành động xấu của Mannarino với ball boy Tay vợt người Pháp có hành động rất xấu, huých mạnh vào ngực cậu bé nhặt bóng, ở trận đấu tại vòng 2 Wimbledon.

Ban tổ chức Wimbledon vừa chính thức đưa ra án phạt dành cho Adrian Mannarino. Tay vợt người Pháp phải nộp phạt khoản tiền lên tới 7.000 bảng do có hành động xô vai rất không đẹp với một cậu bé nhặt bóng trong trận đấu tại vòng 2 với Yuichi Sugita.

Khi đang trở về ghế sofa của mình sau một game đấu, Mannarino chạm mặt cậu bé nhặt bóng ở khoảng trống giữa lưới và ghế trọng tài. Thay vì chờ đợi trong giây lát để nhường đường, tay vợt 29 tuổi cố tình tiến lên và huých mạnh phần vai vào ngực cậu bé.

Trọng tài Marijana Veljovic lập tức có những lời nhắc nhở và dành cho Mannarino một điểm phạt. Tuy nhiên, không những chẳng tỏ ra ăn năn, tay vợt hiện xếp hạng 51 ATP phản ứng gay gắt với nữ trọng tài người Serbia.

Tay vot bi phat nang anh 1
Mannarino dường như có mối hiềm khích với những cậu bé nhặt bóng. Ảnh: BBC.

“Tôi đã làm gì sai? Tôi chỉ cố gắng tiến về chỗ của mình và khi phát hiện ra cậu bé, tôi không kịp phản ứng. Tình huống đó cũng đơn giản như một pha va chạm thông thường và bản thân tôi đã tự làm đau mình thay vì làm đau cậu bé”, ngôi sao người Pháp lớn tiếng.

Đối mặt với án phạt, Mannarino tỏ ra rất tức giận. “Đó chẳng khác nào một trò đùa. Cậu bé thực sự đã lao vào tôi. Có lẽ ban tổ chức Wimbledon nên ra điều luật, các ball boys mới là người được ưu tiên trên sân đấu thay vì những tay vợt như chúng tôi”.

Đây không phải lần đầu tiên Mannarino có những hành động không đẹp với các cậu bé nhặt bóng. Tại giải Lexington Open 2016, tay vợt 29 tuổi từng ném mạnh vợt suýt vào mặt một ball boys chỉ vì không thể cứu được pha trả bóng quá khó của Mitchell Krueger. Trước đó, tay vợt này cũng có hành động vung chân định tung cước vào ngực một cậu bé nhặt bóng ở Roland Garros.

Beckham đưa mẹ đến sân cổ vũ Murray, Nadal

Cựu danh thủ Manchester United bảnh bao xuất hiện cùng mẹ ở khu vực dành cho khách VIP tại sân Trung tâm trong ngày thi đấu có sự góp mặt của Andy Murray, Rafael Nadal.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm