Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift, Backstreet Boys trên thảm đỏ iHeartRadio Music Awards

Taylor Swift, Katy Perry và nhóm Backstreet Boys diện trang phục lộng lẫy tham gia sự kiện iHeartRadio Music Awards 2019 ở Mỹ.

Taylor Swift va Katy Perry anh 1
Rạng sáng ngày 15/3 (giờ Việt Nam), lễ trao giải âm nhạc iHeartRadio 2019 diễn ra tại nhà hát Microsoft (Los Angeles, Mỹ) với sự đổ bộ của dàn sao đình đám. Taylor Swift là nghệ sĩ xuất hiện sớm trên thảm đỏ. Cô diện bộ jumpsuit ngắn đính sequins lấp lánh. 
Taylor Swift va Katy Perry anh 2
Giọng ca Look What You Made Me Do và biểu cảm liếc mắt đặc trưng. Trong bài phỏng vấn với tạp chí Elle mới đây, Swift tiết lộ quan điểm sống của cô thay đổi kể từ khi cha mẹ bị bệnh ung thư. Ngoài ra, cô cũng nêu ý kiến cá nhân về định nghĩa dòng nhạc pop trên thị trường hiện nay. 
Taylor Swift va Katy Perry anh 3
Katy Perry dự sự kiện cùng Zedd, nam DJ hợp tác với cô trong MV 365 ra mắt hồi tháng 2. Sản phẩm âm nhạc mới của bạn gái Orlando Bloom không được đánh giá cao dù được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh cũng như chất lượng âm thanh. 
Taylor Swift va Katy Perry anh 4
Cận cảnh gương mặt xinh đẹp ngôi sao 34 tuổi. Cách đây ít phút, các fan được phen mừng hụt vì lầm tưởng người được Katy Perry hôn má trên thảm đỏ là Taylor Swift. Nhưng thực chất đó là MC livestream của chương trình, mặc đồ giống với giọng ca Delicate. 
Taylor Swift va Katy Perry anh 5
Ca sĩ Tiffany Young xuất hiện với trang phục cut-out lạ mắt. Tại lễ trao giải năm nay, cô được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ hoạt động solo đột phá nhất bên cạnh Normani, Dinah Jane, Ally Brooke và Lauren Jauregui. 
Taylor Swift va Katy Perry anh 6
Ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves diện váy nhún bèo 2 tầng lên thảm đỏ. Tại Grammy lần thứ 61 vừa qua, cô mang về 4 máy hát vàng - tương đương với số giải thưởng Taylor Swift đạt được tại lễ trao giải này hồi năm 2010. Giới chuyên môn nhận định đây là bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của Musgraves.
Taylor Swift va Katy Perry anh 7
5 thành viên Backstreet Boys gây chú ý khi có mặt tại sự kiện. Nhóm thành lập từ năm 1993 và có nhiều bản hit được khán giả yêu thích như I Want It That Way, Everybody, As Long As You Love Me...
Taylor Swift va Katy Perry anh 8
Huyền thoại âm nhạc Steven Tyler đến cùng bạn gái Aimee Preston kém ông tới 40 tuổi. Steven Tyler là tay chơi guitar, harmonica, piano, đồng thời là ca sĩ chính của ban nhạc Aerosmith. Ông được gọi là "con quỷ gào thét" vì hay hát bằng giọng cao và giọng hát trải nhiều cung bậc.
Taylor Swift va Katy Perry anh 9
Cựu siêu mẫu Heidi Klum tung váy ấn tượng trên thảm đỏ. Dù đã từ giã sàn catwalk nhưng chân dài sinh năm 1973 vẫn xuất hiện đều đặn tại các sự kiện giải trí. Gần đây, cô hết lời khen ngợi bạn trai kém 16 tuổi Tom Kaulitz.
Taylor Swift va Katy Perry anh 10
John Legend diện vest bảnh bao lên thảm đỏ. Anh là ca nhạc sĩ người Mỹ từng giành được 10 giải Grammy, 1 giải Quả cầu vàng và 1 giải Oscar. Legend đồng thời là ông xã của Chrissy Teigen - top 10 người mẫu kiếm tiền nhiều nhất năm 2018. 

Taylor Swift vẫn hậm hực chuyện bị Kim Kardashian gọi là rắn

Mối thù nhiều năm giữa Taylor Swift và vợ chồng Kanye West ngày càng nghiêm trọng khi mới đây nữ ca sĩ đã nhắc lại chuyện Kim Kardashian gọi cô là rắn 3 năm trước.









Quốc Minh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm