Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift bị kiện vì con số may mắn

Con số 13 may mắn của Taylor Swift đang chống lại công chúa dòng nhạc đồng quê trong một vụ kiện mới.

Các fan của Taylor Swift đều hiểu rõ về duyên phận giữa công chúa nhạc đồng quê với con số 13. Từ ngày sinh nhật của nữ ca sĩ 24 tuổi này cho đến địa chỉ Twitter của cô đều gắn liền đến con số này. Tuy nhiên, lần này thì con số 13 may mắn lại khiến Taylor Swift bị kiện vì vi phạm bản quyền.

Lucky 13 - một công ty thời trang tại Mỹ - vừa đâm đơn kiện vào ngày 21/5. Công ty này cáo buộc giọng ca Red sử dụng thương hiệu đã đăng ký khi chưa được phép. Trước đó, công ty này từng nhiều lần cố gắng liên hệ với người đại diện của Taylor Swift nhưng không nhận được bất cứ phản hồi từ phía nữ ca sĩ, thế nên họ quyết định nhờ đến sự trợ giúp của pháp luật.

Con số 13 luôn gắn liền với nữ ca sĩ Taylor Swift trong suốt sự nghiệp của cô.

Trước đây, Taylor Swift từng chia sẻ với MTV về sự ý nghĩa của con số 13 đối với bản thân. Cô tiết lộ: “Trước mỗi buổi biểu diễn, tôi đều viết số 13 lên tay. Nó là con số đem lại may mắn cho tôi vì rất nhiều lý do. Tôi sinh ra vào ngày 13. Tôi bước sang tuổi 13 vào thứ Sáu ngày 13. Album đầu tay của tôi được chứng nhận đĩa vàng trong 13 tuần. Ca khúc đầu tiên xếp hạng nhất của tôi có đoạn intro dài 13 giây. Mỗi lần giành chiến thắng tôi đều ngồi hoặc ở ghế thứ 13, hàng thứ 13, khu thứ 13, hoặc là hàng ghế M, cũng là chữ cái thứ 13 trong bảng chữ cái… Tóm lại bất cứ khi nào số 13 xuất hiện cũng là một điềm tốt đối với tôi”.

Hy vọng rằng trong sự việc lần này, con số 13 sẽ tiếp tục đứng về phía cô công chúa của dòng nhạc đồng quê.

Đông Lai

Bạn có thể quan tâm