Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift bị rách váy hàng hiệu trên thảm đỏ Grammy 2021

Nữ ca sĩ diện thiết kế váy đính hoa màu sắc của thương hiệu Oscar de la Renta.

Tối 14/3 (theo giờ địa phương), Lễ trao giải Grammy quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi trên thảm đỏ như Harry Styles, Dua Lipa, Billie Eilish, Noah Cyrus... Một ngôi sao cũng nổi bật không kém chính là Taylor Swift với chiếc váy ngắn màu sắc.

Mẫu thiết kế người đẹp mặc đến từ nhà mốt Oscar de la Renta với chất liệu vải voan xuyên thấu. Theo chia sẻ của thương hiệu Mỹ, phom dáng váy được dựng trước. Sau đó, các thợ may sẽ thêu từng bông hoa lên thân theo dạng 3D, bên trong đính kèm phần khung corset giúp tạo hiệu ứng vòng eo thon thả cho nữ ca sĩ.

Taylor Swift rach vay anh 1
Taylor Swift bị rách váy trên thảm đỏ. Ảnh: ELLE.

Bộ váy trên thảm đỏ của Taylor Swift phù hợp với tinh thần nữ tính, nhẹ nhàng mà nữ nghệ sĩ đang hướng đến.

Taylor Swift rach vay anh 2

Chiếc váy của Oscar de la Renta may bằng chất liệu vải xuyên thấu khá mỏng manh. Ảnh: WWD.

Tuy nhiên, chiếc váy được thiết kế ôm sát cơ thể cùng chất liệu mỏng manh khiến người đẹp gặp tình huống khó xử, khi lớp vải trên cánh tay bị rách để lộ cơ thể trong lúc di chuyển trên thảm đỏ.

Nhiều khán giả để lại bình luận trên mạng xã hội: "Chiếc váy quá mỏng, tôi nghĩ chỉ cần cử động nhẹ cũng có thể rách", "Không hiểu sao một thương hiệu xa xỉ như Oscar de la Renta lại làm ra chiếc váy mỏng manh, có thể rách bất cứ lúc nào nếu người mặc di chuyển mạnh".

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường xuất hiện trong kiểu váy in họa tiết nổi bật với những đóa hoa rực rỡ, đan xen màu sắc cùng chi tiết nhấn nhá trên eo hay ngực để tạo hiệu ứng hình thể thon thả.

Không chỉ thế, các thiết kế còn được hòa quyện với tông màu sáng mang đến sự trẻ trung cho người đẹp, hay kiểu đồ có đường cut-out gợi cảm đi kèm boots cao cổ cá tính. Sự nữ tính, nhẹ nhàng trong những kiểu váy xòe vẫn luôn là hình ảnh đặc trưng của Taylor Swift trên thảm đỏ hay trong các bức ảnh street style hàng ngày.

Những bộ đồ của bà Kamala Harris không đơn thuần là thời trang

Sau khi trở thành phó tổng thống Mỹ, thời trang của bà Kamala Harris còn ẩn chứa đằng sau những thông điệp chính trị.

Hermès sẽ làm túi Birkin từ nấm

Thương hiệu Pháp sử dụng sợi nấm trên các dòng túi xách để thay thế chất liệu da động vật.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm