Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift bị tình cũ nhiếc móc trong ca khúc mới

Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ từng đoạt nhiều giải Grammy John Mayer đã chờ tới 3 năm để sáng tác ca khúc đáp lại những gì mà cô bạn gái cũ đã viết về mình.

Taylor Swift bị tình cũ nhiếc móc trong ca khúc mới

Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ từng đoạt nhiều giải Grammy John Mayer đã chờ tới 3 năm để sáng tác ca khúc đáp lại những gì mà cô bạn gái cũ đã viết về mình.

Năm 2010, “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift tung ra ca khúc Dear John nói về mối tình ngắn ngủi giữa cô và nam ca sĩ/nhạc sĩ John Mayer nổi tiếng đào hoa. Trong đó, Taylor nói về những tổn thương mà John đã gây ra cho cô. Khi ra mắt, Dear John đã khiến John Mayer nổi giận, gọi bài hát này đã “sỉ nhục” anh, nam ca sĩ còn khẳng định: “Tôi cảm thấy thật kinh khủng, vì tôi không đáng bị như thế. Thật lố bịch khi sử dụng tài năng của mình để phỉ báng người khác”.

John Mayer và Taylor Swift từng hẹn hò, biểu diễn cùng nhau.

Tuy nhiên mới đây, trong album thứ 6 sắp ra mắt, John Mayer cũng chuẩn bị một ca khúc mới để đáp trả lại cô bạn gái cũ Taylor Swift. Paper Doll là những gì mà John muốn nói với Taylor, ca khúc này vừa được giới thiệu vào ngày hôm qua (18/6). Điều đặc biệt là trong video lyric của Paper Doll có sự tham gia của bà Joanna Rohrback – một người phụ nữ 61 tuổi ở Florida gây sốt trên mạng hồi đầu tháng 6 nhờ video tập thể dục theo dáng đi của ngựa.

Trả đũa cho những gì mà cô người yêu cũ từng viết, lời lẽ trong Paper Doll sử dụng chính ca từ của Dear John và ca khúc 22 của Taylor phát hành cách đây không lâu. Khi Taylor trách móc John: “Anh đã vẽ cho em một bầu trời xanh và rồi quay đi, bầu trời bỗng dưng đen tối và mưa kéo đến” thì John đáp lại: “Nếu những đôi cánh thiên thần không thể bay được nữa/ Sẽ có ai đó vẽ cho em một bầu trời khác”,… Nam ca sĩ 35 tuổi còn gọi Taylor là một trong những cô gái 22 tuổi đang chạy trốn, vừa ám chỉ số tuổi của Taylor, vừa nhắc đến ca khúc 22.

Paper Doll - ca khúc đáp trả Taylor của John.

Theo cư dân mạng, tiêu đề của Paper Doll (Búp bê giấy) cũng là những gì John miêu tả về Taylor Swift về vóc dáng mảnh khảnh của cô. Trong khi đó, John hiếm khi viết về những người tình cũ của mình, kể cả các tên tuổi đình đám như Jennifer Aniston, Jessica Simpson, Katy Perry...

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm