Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift cá tính trên tạp chí Vogue

Bộ ảnh mới của giọng ca xinh đẹp cho số phát hành mới của Vogue được chủ biên Anna Wintour hết lời khen ngợi.

Taylor Swift tren trang bia Vogue anh 1

Taylor Swift là gương mặt trang bìa cho tạp chí thời trang danh tiếng Vogue số tháng 5. Hình ảnh trang bìa của Taylor khiến người hâm mộ khó nhận ra với mái tóc vàng hoe kiểu chic lob, lông mày nhuộm vàng và mini dress hai dây hiệu Saint Laurent ăn nhập với dòng tiêu đề “Cô gái đó là ai đấy? Taylor Swift mà bạn chưa từng thấy trước đây”.

Taylor Swift tren trang bia Vogue anh 2

Giọng ca 26 tuổi tiếp tục gây ấn tượng với những hình ảnh sau đó. Diện mạo của cô được thay đổi cá tính hơn theo phong cách rock chic. Những set đồ gồm những bộ váy sequin lấp lánh kết hợp với giày cao gót, boots da đế dày. Trong ảnh, nữ ca sĩ cao 1,8 m diện đôi giày cut-out “khủng”.

Taylor Swift tren trang bia Vogue anh 3

Bộ ảnh này được chủ biên Vogue là Anna Wintour hài lòng. Người phụ nữ quyền lực của làng thời trang tiết lộ: “Chúng tôi rất muốn mang đến diện mạo mới cho Taylor, biến hóa cô ấy sang phong cách rock n’ roll cá tính”. 

Taylor Swift tren trang bia Vogue anh 4

Taylor Swift từng lên trang bìa Vogue vào tháng 2/2012 và tháng 3/2015 cùng cô bạn thân là chân dài Karrlie Kloss. Tại sự kiện thời trang Met Gala diễn ra vào đầu tháng 5 tới, Taylor sẽ cùng đảm nhận vai trò chủ trì, thông tin này được Anna Wintour vừa hé lộ. 

Taylor Swift tren trang bia Vogue anh 5

Cùng với âm nhạc, phong cách thời trang của Taylor Swift cũng gây ảnh hưởng tới người hâm mộ. Vóc dáng cao ráo giúp ngôi sao trẻ dễ dàng khoác lên nhiều bộ cánh đa dạng. 

Taylor Swift tren trang bia Vogue anh 6

Vài năm nay, nữ ca sĩ chịu khó biến hóa thay đổi diện mạo theo tính chất sự kiện. 

Taylor Swift tren trang bia Vogue anh 7
Taylor tinh nghịch trong bộ váy sơ mi kết tua rua, sequin bạc.
Taylor Swift tren trang bia Vogue anh 8

Thời gian gần đây, công chúng được thấy giọng ca Bad Blood gợi cảm hơn với nhiều bộ đồ sexy, cá tính, không còn rơi vào lối mòn an toàn trước đây. 

Taylor Swift tren trang bia Vogue anh 9

Gần đây nhất, cô bị đồn dao kéo vòng 3 để có được đường cong khi tới sự kiện iHeart Music Awards . 

 



Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm