Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift kể về tình buồn trong album mới

“Công chúa nhạc đồng quê” vừa hé lộ hình ảnh cũng như các thông tin về album mới sắp ra mắt.

Taylor Swift kể về tình buồn trong album mới

“Công chúa nhạc đồng quê” vừa hé lộ hình ảnh cũng như các thông tin về album mới sắp ra mắt.

Hôm 13/8, nữ ca sĩ trẻ Taylor Swift có cuộc trò chuyện trực tuyến với những người hâm mộ may mắn. Taylor thông báo rằng ngày 22/10 tới, cô sẽ tung ra album thứ 4 có tên Red. Kèm với tin vui về đứa con tinh thần mới, giọng ca 22 tuổi cũng hé lộ hình ảnh trong album và ý nghĩa của cái tên “Red (màu đỏ)”.

Red sẽ là nhạc phẩm tiếp theo của Taylor Swift.

“Suốt 2 năm qua, tôi đã chuẩn bị cho Red. Tôi gọi nó là Red bởi vì nó thể hiện những sự hỗn loạn, những cuộc phiêu lưu điên rồ trong tình yêu và sự mất mát. Với tôi, khi bạn trải nghiệm trong tình yêu, bạn sẽ bị choáng váng và mất kiểm soát bởi sự say mê, ganh tỵ, thất vọng, hiểu lầm, và tất cả những cảm xúc đáng yêu ấy khi nhìn lại, tất cả đều màu đỏ” – Taylor nói.

Hình ảnh mới của Taylor trong album.

Trong album Red của Taylor sẽ bao gồm 16 ca khúc mới do cô sáng tác và đồng sáng tác, trong đó có 1 bản cô song ca cùng nam ca sĩ trẻ người Anh Ed Sheeran từng đoạt giải Brit Award. Riêng ca khúc We Are Never Ever Getting Back Together sẽ là đĩa đơn đầu tiên được chủ nhân tóc vàng hé lộ vào ngày 14/8.  Sau Red, Taylor sẽ có một tour diễn thế giới để quảng bá cho album này.

Trước Red, Taylor có 3 album là Taylor Swift (2006), Fearless (2008), Speak Now (2010), cho tới nay, nữ ca sĩ xinh đẹp đã sở hữu hơn 20 triệu album được bán ra rộng khắp trên thế giới.

We Are Never Ever Getting Back Together - đĩa đơn mới của "công chúa nhạc đồng quê" sẽ ra mắt vào ngày mai (14/8).

Cũng mới đây, Taylor vừa bỏ ra 4,9 triệu USD để mua một căn biệt thự ở Hyannis Port, Massachusetts – gần với ngôi nhà của gia đình bạn trai mới Robert Kennedy Jr.


 

Nghe single mới của Taylor

 

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm