Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift tiếp tục diễn tại Victoria's Secret fashion

Taylor Swift là nghệ sĩ đầu tiên được mời trình diễn tại 2 show thời trang thường niên của Victoria's Secret.

Buổi biểu diễn hàng năm của Victoria's Secret đang là tâm điểm nóng trong giới thời trang. Sau hai chiếc áo nội y chủ đạo đính đá quý và hàng loạt bức ảnh hậu trường, nhà sản xuất tiếp tục tung thông tin những nghệ sĩ sẽ biểu diễn trong show. Taylor Swift, Ariana Grande, Ed Sheeran và Hozier là những cái tên sẽ khuấy động sân khấu nội y lớn nhất thế giới năm nay.

Danh sách nghệ sĩ tham gia trình diễn tại Victoria's Secret Fashion Show 2014.

Đây là lần thứ hai Taylor Swift được mời tham dự Victoria's Secret show. Năm 2013, nữ ca sĩ là khách mời gây sự chú ý nhất bởi những màn biểu diễn sôi động và bước đi tự tin trên sàn catwalk. Sau sự kiện, cô nàng thường xuyên xuất hiện cùng Karlie Kloss - thiên thần của Victoria's Secret, thậm chí còn để cùng kiểu tóc, mặc cùng một kiểu quần áo.

Sau show diễn, Taylor Swift được các thiên thần hết lời khen ngợi. Thiên thần Lily Aldridge chia sẻ: “Taylor là một trong những người bạn tốt nhất của tôi, chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau”.

 Màn catwalk ấn tượng của Taylor Swift tại VS Show 2013.
Màn catwalk ấn tượng của Taylor Swift tại VS show 2013.

Năm 2013, Taylor Swift được ví như "thiên thần" thứ 9 trong chương trình với màn trình diễn ấn tượng. Cô diện chiếc váy in cờ Anh và song ca bài Light 'em up cùng nhóm Fall Out Boy. Nhờ tài ăn nói duyên dáng, "công chúa nhạc pop" khiến khán giả vỗ tay không ngớt khi giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên của Victoria's Secret.

Trong khi đó, bài hát cuối chương trình I know you were trouble, cũng là bài hát chính trong quảng cáo của hãng nội y, lại có sức ám ảnh khán giả ngay cả khi show diễn đã kết thúc.

Sự xuất hiện của Taylor Swift tại show trình diễn thời trang nóng bỏng nhất hành tinh Victoria's Secret show 2014 hứa hẹn sẽ là một màn trình diễn đỉnh cao cả về thời trang và âm nhạc.

http://www.giadinhonline.vn/taylor-swift-tiep-tuc-bieu-dien-tai-victorias-secret-fashion-show-2014-d33255.html

Theo Phương Thảo/Giadinhonline

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm