Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift tự mình thực hiện toàn bộ album mới

Đây là tiết lộ đến từ “trai xấu” Ed Sheeran, người bạn thân của cô công chúa nhạc đồng quê.

Ed Sheeran và Taylor Swift vốn là hai người bạn thân trên cả sân khấu lẫn ngoài đời thực. Cả hai dành cho nhau rất nhiều tình cảm và những lời có cánh mỗi lần được báo giới phỏng vấn về nhau. Trong năm 2013, Ed Sheeran cũng là người diễn mở màn cho chuyến lưu diễn Red của Taylor Swift kéo dài sáu tháng trong năm 2013.

Taylor Swift và Ed Sheeran là đôi bạn thân trên cả sân khấu và ngoài đời.

Khi được kênh MTV phỏng vấn, nam ca sĩ “trai xấu” tiết lộ rằng hầu hết album x sắp sửa ra mắt của anh đều được sáng tác trong chính khoảng thời gian đi lưu diễn cùng với cô công chúa nhạc đồng quê nói trên. Tuy nhiên, có một điều đáng tiếc là không có ca khúc nào là thành quả chung của cả hai ca sĩ trong album.

Nhắc tới album tiếp theo của Taylor Swift, Ed Sheeran nhấn mạnh rằng lần này nữ ca sĩ không có dự định hợp tác với bất cứ ai khác mà sẽ tự bản thân chăm chút cho sản phẩm âm nhạc này từ A tới Z. Giọng ca của x cũng không quên khẳng định rằng: “Album mới của Taylor Swift chắc chắn sẽ rất tuyệt vời và khác biệt. Cô ấy buộc bản thân mình phải thay đổi để tạo ra sự khác biệt so với Red. Đây sẽ là một bước ngoặt trong sự nghiệp của Taylor Swift”.

Album thứ hai trong sự nghiệp của Ed Sheeran có tựa đề x sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 20/6 tới.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm