Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift tung bộ sưu tập thời trang 'ăn theo' sản phẩm âm nhạc mới

Taylor Swift tiếp tục khiến khán giả hâm mộ bất ngờ khi ra mắt bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ chính bài hát mới của mình.

Không chỉ "đốt nóng" làng nhạc với ca khúc mới Look What You Made, Taylor Swift còn tung ra bộ sưu tập thời trang mới mang tên album sắp phát hành của cô - "Reputation".

San pham thoi trang moi cua Taylor Swift anh 1
Taylor đã "lột xác" với hình ảnh một cô gái mạnh mẽ và gai góc hơn.

Tuy nhiên, bộ sưu tập "ăn theo" sản phẩm mới lần này của Taylor tương đối đơn giản hơn với những thiết kế gồm áo thun, hoodie, snapback hay sweater lấy cảm hứng từ tựa đề bài hát và album mới của cô.

Đặc biệt, trên website của người đẹp còn xuất hiện thêm mẫu nhẫn hình chú rắn mang tinh thần chủ đạo của bài hát Look What You Made Me Do, thể hiện sự lột xác hoàn toàn về hình ảnh của Taylor Swift đúng chất một người phụ nữ kiên cường không sợ hãi bất cứ điều gì.

San pham thoi trang moi cua Taylor Swift anh 2
Những sản phẩm lần này của Taylor Swift có mức giá dao động trong khoảng 40 - 75 USD cho một thiết kế. 

Tất cả những thiết kế trong bộ sưu tập này vẫn chưa được bày bán chính thức trên website của Taylor Swift, nhưng người hâm mộ có thể đặt hàng trước ngay từ bây giờ. 

Vũ khí lợi hại của Taylor Swift trong cuộc chiến chống lại 'kẻ thù'

Không lên mạng xã hội kể lể, Taylor Swift truyền tải mọi thông điệp bằng âm nhạc. Trong đó, "Bad Blood" dằn mặt Katy Perry và ca khúc mới ám chỉ vợ chồng Kim Kardashian.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm