Là MV thứ 7 trong 1989, New Romantics với chất pop đặc trưng một lần nữa khiến album giành giải Grammy 2016 nóng trở lại. Tuy được coi là “ca khúc tặng kèm” – bonus track – nhưng bài hát này vẫn được người hâm mộ chờ đón không kém những sản phẩm từng ra mắt trước đó.
Tuần trước, ca sĩ 26 tuổi độc quyền phát hành MV New Romantics cho Apple Music. Giọng ca Mỹ tạm dừng kết hợp với đạo diễn “bạn thân” Joseph Kahn để tự biên đạo sản phẩm lần này. Không mang cốt truyện đầy kịch tính như Blank Space, Bad Blood, Wildest Dreams hay Out of the Woods, New Romantics là những hình ảnh tổng hợp từ các show diễn trong 1989 World Tour. MV này cũng là bức thư cảm ơn công chúa nhạc đồng quê gửi tới người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Trước đó, 2 MV Red và Fearless cũng được làm theo phong cách này để bày tỏ lòng biết ơn đến cộng đồng Swifties thế giới.
Hình ảnh trong tour diễn vòng quanh thế giới được sử dụng trong New Romantics để cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn ủng hộ Taylor trong suốt thời gian qua. |
“Người hâm mộ là nhân tố tuyệt vời nhất tour diễn này”, Taylor bày tỏ trong clip ngắn quảng bá cho New Romantics. “Họ làm cho mọi giây phút trở nên đáng nhớ, khi bạn nhìn xuống biển người hâm mộ. Điều đó thật đáng quý biết bao. Tôi buồn khi tour 1989 đã kết thúc, nhưng rất vui vì chúng ta đã hoàn thành một hành trình đáng nhớ”.
1989 World Tour là tour diễn thứ 4 trong sự nghiệp Taylor Swift nằm trong chiến dịch quảng bá cho album cùng tên của công chúa nhạc đồng quê. Kéo dài từ giữa năm ngoái đến nay, giọng ca Blank Space đã ghé thăm hết những lục địa lớn như châu Á, Âu, Mỹ và Úc để phục vụ người hâm mộ. Theo thống kê, 1989 World Tour thu hút tới hơn 2 triệu khán giả tham dự giúp Taylor bỏ thúi gần 260 triệu USD doanh thu từ bán vé.