Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift vừa hát hit 'Me' vừa bay lên cao trong dù khổng lồ

Tại Billboard Music Awards 2019, Taylor Swift và Brendon Urie gây ấn tượng khi ngồi trên chiếc dù khổng lồ giữa không trung trong lúc thể hiện hit "Me" mới nhất.

Billboard Music Awards 2019 anh 1
Sáng 2/5 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 (BBMAs) chính thức diễn ra tại nhà thi đấu MGM Grand Garden ở Las Vegas, Mỹ. Taylor Swift và rocker Brendon Urie mở màn với hit Me mới ra mắt. Ngoài giọng hát thu hút, phần dàn dựng tiết mục được đánh giá cao khi tái hiện hình ảnh những nữ vũ công mặc vest chỉn chu, hòa theo điệu nhạc dưới không gian ngập tràn sắc màu.
Billboard Music Awards 2019 anh 2

Bộ đôi ca sĩ còn gây bất ngờ với màn ngồi trên không trung trong một chiếc dù khổng lồ. Me là ca khúc nhạc pop có phần lời vui tươi, hình ảnh đậm yếu tố cổ tích. Chỉ sau 2h30 phút được ra mắt, MV Me cán mốc hơn 10 triệu view, phá bỏ kỷ lục 2h51 phút của BTS với cùng lượng view.

Billboard Music Awards 2019 anh 3
BTS và Hasley hát hit mới nhất Boy With Luv. Có thể nói tiết mục này đã làm bùng nổ sân khấu từ phần âm nhạc cho đến dàn dựng. Điểm nhấn của màn trình diễn là phần thay đồ 2 lần của nữ ca sĩ 24 tuổi. Trước đó, Boy With Luv đã "oanh tạc" nhiều bảng xếp hạng âm nhạc khắp thế giới.
Billboard Music Awards 2019 anh 4
Ngoài vai trò MC, cựu quán quân American Idol Kelly Clarkson còn mang tới tiết mục biểu diễn sôi động tại lễ trao giải năm nay.
Billboard Music Awards 2019 anh 5
Những khán giả yêu mến Mariah Carey chắc hẳn không khỏi bồi hồi khi lắng nghe nữ ca sĩ hát lại We belong together - ca khúc nằm trong album phòng thu thứ 10, đánh dấu sự trở lại của cô sau khoảng thời gian sa sút về danh tiếng hồi năm 2005. 
Billboard Music Awards 2019 anh 6
DJ Khalid biểu diễn 2 ca khúc nổi tiếng của anh, Talk Better. Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng chàng trai tóc xoăn đạt rất nhiều thành tựu trong âm nhạc. Năm ngoái, tạp chí Forbes đã vinh danh Khalid là một trong những nhân vật dưới 20 tuổi có sức ảnh hưởng đến cộng đồng. 
Billboard Music Awards 2019 anh 7
Sau khi tái hợp, 3 anh em nhà Jonas đã liên tục ra sản phẩm và biểu diễn khắp nơi. Trên sân khấu Billboard Music Awards năm nay, họ đã diễn lại hit của Nick hồi năm 2014 - Jealous, và một bài hát mới toanh do có tựa đề Jon Sucker.
Billboard Music Awards 2019 anh 8
Halsey cháy hết mình với hit Without Me. Với sự hỗ trợ của hai vũ công, nữ ca sĩ khuấy động sân khấu bằng loạt vũ đạo mạnh mẽ trong đôi chân trần. Ngay sau đó, video ghi lại phần trình diễn này được chia sẽ rộng rãi trên Twitter.
Billboard Music Awards 2019 anh 9
Bộ đôi Shay Mooney và Dan Smyers thể hiện chất giọng mạnh mẽ qua ca khúc Speechless. Phần biểu diễn có sự hỗ trợ của nữ ca sĩ Tori Kelly.

Taylor Swift đẹp rạng ngời trên thảm đỏ Billboard Music Awards

Sáng 1/5 (giờ địa phương), dàn sao Âu-Á hội tụ đông đảo trên thảm đỏ Billboard Music Awards thu hút sự chú ý của truyền thông. Taylor Swift nổi bật nhờ nhan sắc rạng ngời.








Quốc Minh

Ảnh: Getty, Justjared

Bạn có thể quan tâm