Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift, Zayn Malik hát nhạc phim '50 Sắc thái: Đen'

Taylor Swift khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi song ca sáng tác có ca từ gợi cảm với người yêu của bạn thân Gigi Hadid là Zayn Malik.

I Don't Wanna Live Forever - Taylor Swift ft Zayn Malik Ca khúc nhạc phim "50 Sắc thái: Đen"

Sau khi trailer thứ 2 bộ phim 50 Sắc thái: Đen (50 Shades Darker) vừa được ra mắt, Taylor Swift và Zayn Malik tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi tung đoạn preview bài hát mới nhất trong khung cảnh lãnh mạn của bộ phim.

Ca khúc mang tên I Don’t Wanna Live Forever, một trong số những bản nhạc nền bộ phim đình đám sắp được ra mắt dịp Valentine 2017.

Taylor Swift Zayn Malik hat chung nhac phim anh 1
Taylor Swift chia sẻ hình ảnh thống lĩnh của ca khúc trên bảng xếp hạng iTunes. 

Chỉ một tiếng sau khi xuất hiện trên iTunes, I Don’t Wanna Live Forever đã leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng. Taylor Swift rất tự hào về thành tích này, và nhanh tay chụp lại màn hình để chia sẻ với gần 100 triệu người theo dõi.

Trong khi đó, cựu thành viên One Direction tỏ ra kín tiếng hơn. Anh chỉ chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu bên chú mèo của Taylor Swift, kèm chú thích #idontwannaliveforever.

Taylor Swift Zayn Malik hat chung nhac phim anh 2
Zayn Malik chia sẻ hình ảnh đáng yêu khi cả 2 hợp tác cùng nhau. 

Sự xuất hiện của ca khúc trên nhanh chóng tạo ra “cơn bão” mạng từ người hâm mộ. Nhiều người hy vọng bài hát tạo nên điểm nhấn đắt giá cho bộ phim, tương tự như những gì Love Me Like You Do hay Crazy In Love từng làm được.

Bạn gái Zayn Malik và cũng là bạn thân Taylor Swift, Gigi Hadid, mới đây cũng đã chia sẻ ca khúc trên Twitter cá nhân một cách đầy tự hào.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm