Doanh số ôtô toàn cầu giảm kỷ lục, VN giảm giá để hút khách
Thị trường ôtô Việt Nam năm 2019 tiếp tục tăng trưởng bất chấp doanh số ôtô toàn cầu được dự đoán sẽ có sự sụt giảm mạnh nhất kể từ năm 2008.
322 kết quả phù hợp
Doanh số ôtô toàn cầu giảm kỷ lục, VN giảm giá để hút khách
Thị trường ôtô Việt Nam năm 2019 tiếp tục tăng trưởng bất chấp doanh số ôtô toàn cầu được dự đoán sẽ có sự sụt giảm mạnh nhất kể từ năm 2008.
Vì sao Grand i10 giữ ngôi vị số 1 phân khúc hạng A?
Với đa dạng phiên bản, giá bán cùng tiện ích hiện đại, Hyundai Grand i10 đang là mẫu xe chủ lực của hãng xe Hàn Quốc trong cuộc đua doanh số tại thị trường Việt Nam.
Với 400 triệu đồng, người mua có thể lựa chọn nhiều mẫu xe cỡ nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp cho cả mục đích sử dụng của gia đình và kinh doanh.
Ôtô hết cửa 'làm giá' cuối năm
Không còn cảnh bắt tay làm giá mỗi dịp cuối năm, giờ đây các hãng ôtô lẫn đại lý đang đau đầu tìm cách giải quyết lượng hàng tồn lên tới cả trăm nghìn chiếc.
Toyota Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc B, Ciaz rơi xuống cuối bảng
Tổng doanh số xe sedan cỡ B tháng 10 gần như không đổi đi kèm việc Toyota Vios tiếp tục dẫn đầu nhờ 2.317 xe bán ra. Suzuki Ciaz thay thế Nissan Sunny xếp cuối với chỉ 4 xe.
Nhìn lại 20 năm phát triển của TC MOTOR
Qua hai thập kỷ, TC MOTOR không ngừng tăng trưởng về thị phần, số lượng sản phẩm cũng như nhà máy lắp ráp và đơn vị phân phối.
Dân Việt mua ôtô nhiều kỷ lục, giá vẫn giảm và còn giảm nữa
Giá xe giảm mạnh trong khi thu nhập tăng đã biến giấc mơ của nhiều người Việt trở thành hiện thực.
Vietnam Motor Show 2019 - tân binh VinFast đối đầu Ford, Toyota
Tuy có nhiều mẫu xe hấp dẫn sắp lộ diện, Vietnam Motor Show 2019 lại vắng mặt các tên tuổi lớn. Doanh số mới là mục tiêu chính của nhiều nhà sản xuất ôtô tại kỳ triển lãm.
Phân khúc ôtô hạng B tăng trở lại, Vios đứng đầu, Sunny đứng cuối
Sau tháng 7 âm lịch, đa số các mẫu xe hạng B có doanh số tăng trở lại, Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc trong khi tân binh Kia Soluto có màn ra mắt ấn tượng với 619 xe bán ra.
Giải phủi sân 7 nâng tầm lên quy mô toàn quốc
Sau lần tổ chức đầu tiên thành công vào năm 2018, giải bóng đá sân 7 người trở lại với quy mô lớn hơn khi nâng lên thành giải toàn quốc.
Quang Hải dự giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc
Sau 6 năm phát triển, bóng đá phong trào 7 người Việt Nam đã tiến lên một tầm cao mới khi giải vô địch toàn quốc được tổ chức từ mùa giải 2019.
Hyundai An Phú bán được gần 1.000 xe sau 9 tháng kinh doanh
Mới đi vào hoạt động hơn 9 tháng, Hyundai An Phú đã có kết quả kinh doanh ấn tượng, với gần 1.000 chiếc xe được bán ra và trở thành địa chỉ mua xe Hyundai uy tín tại TP.HCM.
Cuộc chiến sedan hạng B - nghịch lý giá rẻ chưa chắc bán chạy
Giá bán rẻ chưa chắc đã thành công, đặc biệt là ở phân khúc sedan hạng B, nơi có khá nhiều mẫu xe cạnh tranh và đa dạng sự lựa chọn.
Hết 'bia kèm lạc', Hyundai Santa Fe, Toyota Rush về đúng giá niêm yết
Tham khảo một số đại lý ở Hà Nội và TP.HCM, giá bán của Hyundai Santa Fe, Toyota Rush đã trở về đúng giá niêm yết.
Ford EcoSport và Hyundai Kona đồng loạt giảm giá từ 15-20 triệu
Phân khúc xe SUV đô thị cỡ nhỏ góp mặt 3 cái tên tiêu biểu Ford EcoSport, Hyundai Kona và Honda HR-V cùng những mức giá khác nhau.
Accent giữ giá, Mazda 2 giảm giá, phân khúc B chuẩn bị đón Kia Soluto
Không chỉ có Mazda 2 mà Honda City, Suzuki Ciaz cũng đồng loạt được giảm giá, mức giảm dao động từ 15 đến 30 triệu đồng.
Lo ôtô nội yếu thế, Bộ Công Thương kiến nghị Thủ tướng 'trợ lực'
Dù sản lượng xe sản xuất, lắp ráp trong nước đang tăng nhờ ưu đãi từ nghị định 116, Bộ Công Thương cho rằng ưu thế này sẽ không giữ được lâu.
Ôtô nhập ào vào như ‘cá gặp nước’, giá giảm xe nội lo hết đường
Với việc bỏ kiểm tra theo lô thì rào cản sẽ không còn, như “cá gặp nước”, xe nhập giá rẻ sẽ tràn vào, báo hiệu thời kỳ khó khăn của xe trong nước và công nghiệp ôtô Việt Nam.
Sản xuất ôtô - tiềm lực và kinh nghiệm là chưa đủ
Thành quả của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam sau 10 năm bứt phá (2009-2019) cho thấy sự đúng đắn, kiên định trong chiến lược phát triển của TC MOTOR.
Nên chọn xe lắp ráp trong nước hay nhập khẩu?
Câu chuyện chọn xe nhập khẩu hay lắp ráp chưa bao giờ “nguội” trong các chủ đề tranh luận. Mỗi sự lựa chọn đều có lý lẽ riêng, nhưng quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm.