Xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 2 khó tuột khỏi tay VinFast
Lượng bàn giao hơn 12.500 xe của VinFast tại Việt Nam trong tháng 2 gần như đảm bảo cho danh hiệu hãng xe bán chạy nhất.
330 kết quả phù hợp
Lượng bàn giao hơn 12.500 xe của VinFast tại Việt Nam trong tháng 2 gần như đảm bảo cho danh hiệu hãng xe bán chạy nhất.
Dù trong mùa thấp điểm, thị trường Việt vẫn ghi nhận những điểm sáng từ dải xe điện và loạt tin tân binh ra mắt trong giai đoạn đầu năm.
Phân khúc SUV đô thị nối dài sự sôi động bằng màn ra mắt của loạt xe mới. Nhiều hãng còn lựa chọn SUV cỡ B làm mẫu xe đầu tiên chào sân thị trường Việt Nam.
Doanh số nhóm xe xăng cỡ A ngày một sa sút, đặt ra nhiều hoài nghi về tương lai của các mẫu xe xăng giá rẻ, trong khi nhóm xe điện ngày càng phổ biến hơn.
Doanh số sa sút trong tháng đầu năm, phân khúc sedan cỡ B sẽ cần các chương trình ưu đãi để sớm tìm lại đà tăng trưởng.
Tâm lý hạn chế mua sắm ôtô trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán được cho là lý do khiến doanh số toàn thị trường xe Việt sa sút ngay tháng đầu năm.
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2024 với chiến thắng dành cho những cái tên quen thuộc trong phân khúc MPV cỡ nhỏ, SUV cỡ D, bán tải hay xe gầm thấp cỡ A.
Ford Ranger, Mitsubishi Xpander hay Hyundai Accent là những cái tên ghi nhận doanh số tốt nhất của hãng tại Việt Nam trong năm 2024.
Cuộc đổ bộ của ôtô Trung Quốc, cơn sốt VinFast VF 3 hay làn sóng MPV là những điểm nổi bật nhất của làng xe Việt trong năm.
Sức mua ôtô tại Việt Nam tăng gần gấp đôi trong 3 tháng giảm phí trước bạ.
Nhóm MPV với không gian rộng rãi, linh hoạt chuyển đổi giữa nhu cầu chở người và hàng hóa được xem là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu du xuân, chơi Tết của gia đình Việt.
Phân khúc xe cỡ A vẫn là nơi hiếm hoi chứng kiến chiến thắng của xe Hàn Quốc trước các đối thủ Nhật Bản.
Sức bán không quá chênh lệch giữa Hyundai Accent và Toyota Vios khiến cuộc cạnh tranh cho vị trí bán chạy nhất phân khúc sedan cỡ B gần như khép lại.
Cú sẩy chân bất ngờ của Toyota Yaris Cross trong tháng 11 khiến kết quả đường đua doanh số ở phân khúc SUV cỡ B sớm được định đoạt.
Lượng tiêu thụ ôtô của người Việt trong tháng cuối ưu đãi phí trước bạ là mức cao nhất kể từ đầu năm.
Sau khi Mazda CX-5 ra mắt bản nâng cấp kèm giá bán mới, các đối thủ cùng phân khúc SUV cỡ C cũng lần lượt có những động thái cụ thể với kỳ vọng thu hẹp khoảng cách doanh số.
Cuộc đua doanh số ở phân khúc sedan cỡ B tiếp tục được hâm nóng nhờ chương trình khuyến mại của các hãng xe.
Cuộc đua doanh số trong phân khúc bán tải ở Việt Nam vẫn diễn ra một cách nhàm chán, với phần thắng áp đảo thuộc về Ford Ranger.
Tương quan cuộc chiến doanh số giữa xe Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam đang có những thay đổi theo hướng không mấy lạc quan cho nhóm xe Hàn.
Xe điện cỡ nhỏ đang xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam, đe dọa thị phần các đối thủ thuần xăng đồng hạng.