Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Sang Next Top đọ phong cách thời trang với Kỳ Duyên, Châu Bùi

Trong khi team Sang đơn giản, trẻ trung với những món đồ cơ bản thì Kỳ Duyên lại sang trọng với phong cách menswear, Châu Bùi phá cách với set đồ lạ.

thoi trang cua team sang Next top anh 1
Tham dự một sự kiện thời trang vào tối ngày 24/9, team Sang của cuộc thi Vietnam Next Top Model kết hợp trang phục ăn ý. Ba người mẫu đều diện tông màu trung tính: trắng, đen và ghi. 
thoi trang cua team sang Next top anh 2
Á quân cuộc thi, người mẫu Cao Thùy Dương diện sơ mi lệch vai và chân váy xếp tầng bất đối xứng. Việc sử dụng thêm boots cao cổ màu đen giúp tổng thể trở nên hài hóa và cá tính. Tuy nhiên, cô nên phối kèm với một chiếc clutch cầm tay hoặc túi xách bản nhỏ để bộ trang phục hoàn hảo hơn. 
thoi trang cua team sang Next top anh 3
Chiếc váy dáng vest cộc tay giúp Cao Thiên Trang trở nên thanh lịch và sang trọng, mang đến một hình ảnh khá nhu mì. Tuy nhiên thay vì đôi giày đen khá "công sở", Thiên Trang nên phá cách hơn với giày gót nhọn kiểu dáng ấn tượng để giúp bộ trang phục đỡ đơn điệu. 
thoi trang cua team sang Next top anh 4
Áo sơ mi trắng đơn giản phối cùng chân váy kaki chữ A khiến Kiki Lê trông nhẹ nhàng và trẻ trung hơn so với phong cách thường thấy. Tuy nhiên set đồ này khá an toàn và thiếu điểm nhấn. 
thoi trang cua team sang Next top anh 5
Quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh lăng xê phong cách thời trang lấp lánh. Để tránh bị sa vào lối "sến sẩm", cô phá cách với chiếc áo khoác da mạnh mẽ cùng đôi boots cổ cao màu tím dạ quang. Tuy nhiên, việc lạm dụng phụ kiện khiến thân hình của Phí Phương Anh gần như bị "nuốt chửng" trong bộ trang phục. 
thoi trang cua team sang Next top anh 6
Hoa hậu Kỳ Duyên gây ấn tượng với bộ trang phục vừa mang phong cách menswear vừa có đủ sự nữ tính. Cô sử dụng quần ống loe để tôn lên đôi chân dài và áo cổ vest xẻ sâu để tăng thêm phần gợi cảm. Phối thêm thắt lưng cao để bộ trang phục trông gọn gàng hơn cũng là cách xử lý thông minh của Kỳ Duyên. 
thoi trang cua team sang Next top anh 7
Cũng đi theo hướng thời trang thanh lịch với kiểu áo vest, Á hậu Tú Anh lại trông khá đơn điệu.
thoi trang cua team sang Next top anh 8
Nữ diễn viên, fashionista Châu Bùi vẫn giữ được phong cách thời trang khác biệt. Cô kết hợp ăn ý giữa áo lưới cổ lọ gợi cảm bên trong cùng áo vest thanh lịch bên ngoài. Châu Bùi không quên tạo điểm nhấn bằng họa tiết tua rua ở phần thân áo và đôi giày đinh tán cao gót. 

Bí quyết kết hợp trang phục dự tiệc như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi

Những mẫu đầm xuyên thấu, quần jeans hay chân váy họa tiết là gợi ý hoàn hảo cho các cô gái khi tham dự những buổi tiệc tối lãng mạn.

Linh Lan.

Ảnh: Bá Ngọc.

Bạn có thể quan tâm