Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Teaser 'Glee' tập 11: Hữu Vi quyết định hẹn hò Hòa Minzy?

Teaser tập 11 của phim "Glee" phiên bản Việt Nam xoay quanh mối quan hệ tình cảm bất ngờ giữa Phi Long (Hữu Vi) và Linh San (Hòa Minzy).

Teaser Glee tập 11 Tập 11 Glee Việt Nam tập trung xoay quanh sự xuất hiện của Linh San trong mối quan hệ giữa Phi Long và Hạ Quyên.

Teaser mới nhất hé lộ nội dung chính của Glee tập 11, tiếp tục xoay quanh chuyện Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) mang thai và mối tình tay tư giữa Đăng Phương (Rocker Nguyễn), Hạ Quyên và Phi Long (Hữu Vi), Minh Ánh (Cindy V).

Bên cạnh những lo lắng và áp lực, việc đối mặt với chuyện Hạ Quyên có thai khiến cho bộ ba Hạ Quyên, Phi Long và Đăng Phương ngày càng trưởng thành. Bị đuổi ra khỏi nhà, Hạ Quyên tạm chuyển đến nhà Đăng Phương.

teaser Glee tap 11 anh 1
Hạ Quyên dần mở lòng và muốn trao cơ hội cho Phi Long để cùng cô chăm sóc đứa bé. 

Chính phản ứng dữ dội của ba mẹ khiến Hạ Quyên dần suy nghĩ nghiêm túc đến chuyện tương lại và học cách sống tự lập. Đó chính là lý do khiến Hạ Quyên đột ngột thay đổi quyết định sẽ nuôi lớn đứa bé thay vì trao cho Thảo Trang như trước.

Trong những buổi tập luyện cùng câu lạc bộ Glee, Hạ Quyên không tập trung vì cứ chìm đắm trong những suy nghĩ về tương lai. Trong khi đó, Đăng Phương lại thường xuyên mơ màng về Minh Ánh khiến Hạ Quyên cảm thấy không an tâm.

teaser Glee tap 11 anh 2
Minh Ánh quyến rũ Đăng Phương trong teaser Glee tập 11. 

Chính điều này khiến cô tỏ ra lưỡng lự giữa Đăng Phương và Phi Long. Cô thầm nghĩ: "Mình không muốn nuôi lớn đứa bé với Đăng Phương, hay là mình cho Phi Long một cơ hội?".

Về phía Phi Long, mất nhiều thời gian và công sức mới dần chinh phục trái tim của Hạ Quyên nhưng dường như anh đã chấp nhận từ bỏ. Sau khi bị Hạ Quyên trách móc, Phi Long tìm đến Linh San (Hòa Minzy) tâm sự.

Chuyện tình tay tư trở nên phức tạp khi Phi Long kéo Linh San vào cuộc. Nhiều khả năng, anh quyết định hẹn hò với Linh San, bạn thân của Hạ Quyên. Khán giả còn cảm thấy bất ngờ vì Linh San "dằn mặt" Hạ Quyên khi nói rằng "Đừng đụng đến bạn trai mình nữa". 

teaser Glee tap 11 anh 3
Linh San (Hòa Minzy) trở thành nhân vật trung tâm của tập 11. 

Teaser cũng hé lộ màn trình diễn Sống như những đóa hoa của câu lạc bộ Glee và Linh San là người hát chính. Trên sân khấu chỉ có các thành viên nữ của đội Glee mà không có sự xuất hiện của các chàng trai trong nhóm. 

teaser Glee tap 11 anh 4
 

'Glee' tập 10: Angela Phương Trinh bị đuổi khỏi nhà vì mang thai

Trong tập 10, nhân vật Hạ Quyên của Angela Phương Trinh bị gia đình phát hiện việc mang thai. Cô cùng với bạn trai bị đuổi khỏi nhà trong nước mắt.

Phương Linh

Ảnh: BHD.

Bạn có thể quan tâm