Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Teaser 'Hôn anh' của Min có nhiều lỗi

Có lẽ ê-kíp đã không phát hiện ra lỗi sai này vì hai chi tiết nằm ở hai phân đoạn khác nhau.

Teaser Hôn anh - Min Cá khúc được ví như lời tự sự, tâm tình một cách nhẹ nhàng của một cô gái dành cho mối tình đầu thanh xuân.

Min chính là một trong những nghệ sĩ trẻ có sự đầu tư cho sản phẩm nhất hiện nay, từ phục trang, câu chuyện, bối cảnh đến hình ảnh. Tuy nhiên, trong teaser, người xem đã phát hiện ra một lỗi nhỏ trong trích đoạn hai nhân vật gặp nhau.

Khi cô gái vội vàng chạy cho kịp giờ học đến nỗi đánh rơi tất cả đồ trên tay, một chàng trai xuất hiện đã khiến cô chững lại. Khoảnh khắc cả hai gặp nhau được dự đoán cho một câu chuyện tình lãng mạn, nhẹ nhàng theo mô-típ phim Hàn Quốc.

Không nằm ngoài dự đoán, chàng trai và cô gái trong teaser đã có khoảnh khắc nhìn nhau thật lâu nhưng sau đó phải chia tay vì lý do cá nhân. Cô gái lúc này phần vì quá vội, phần vì chưa bình tĩnh vì chàng trai nên đã quên mất chiếc ví bị đánh rơi.

Và đáng tiếc, tình huống này tạo nên một lỗi sai nhỏ trong teaser khi hình ảnh chiếc ví ban đầu bị lật ngược, không có hình chú thỏ như lúc chàng trai nhìn thấy và nhặt được. Có lẽ ê-kíp đã không phát hiện ra lỗi sai này vì hai chi tiết nằm ở hai phân đoạn khác nhau.

MV cua Min,  Hon anh,  Min ra MV,  soi loi MV anh 1
Nhân vật nữ đánh rơi ví ở giây thứ 9.
MV cua Min,  Hon anh,  Min ra MV,  soi loi MV anh 2
Chiếc ví được nhân vật nam nhặt được ở giây 42.

Teaser dài hơn một phút chứa khá nhiều chi tiết gợi mở về hai nhân vật. Phản ứng của chàng trai hoàn toàn trái ngược với viễn cảnh mà cô gái tưởng tượng trong đầu khi cả hai cùng hẹn hò, đi dạo và tựa vai bên nhau.

Trong những bộ phim Hàn Quốc, nhân vật nam thông thường sẽ giữ lại ví của nhân vật nữ để có thể tìm ra cô. Tuy nhiên, hành động nam diễn viên Park Chan Kyu trong teaser đã chứng tỏ MV Hôn anh sẽ chứa đựng nhiều tình huống bất ngờ.

Phát hành sản phẩm liên tục trong năm 2017, sau Có em chờ và Yêu, nữ ca sĩ Min tiếp tục thể hiện khả năng biến hoá đa dạng trong âm nhạc với Hôn anh. Dù chỉ mới ra mắt teaser nhưng ca khúc này đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả và thu về 400.000 lượt xem trên YouTube sau một ngày.  

Duy Vũ

Bạn có thể quan tâm