Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TECNO ra mắt điện thoại gaming Pova 3 tầm giá 4 triệu

Ngày 23/6, TECNO tổ chức sự kiện ra mắt mẫu điện thoại gaming Pova 3. Mẫu điện thoại mới có bộ xử lý, pin và màn hình chất lượng cao hơn, hứa hẹn chiều lòng các game thủ.

Tập đoàn Transsion Holdings và thương hiệu TECNO thông báo tổ chức sự kiện đầu tiên tại Việt Nam để ra mắt TECNO Pova 3. Model mới và tiên tiến nhất thuộc dòng Pova này đang gây nhiều chú ý trên thị trường.

Thông điệp “Trao quyền năng - Chiến hăng say”

Gần đây, thông điệp “Trao quyền năng - Chiến hăng say” (Empower The Youth) thường xuyên được TECNO lồng ghép vào các bài đăng trên những kênh mạng xã hội. Điều này khiến nhiều fan háo hức mong chờ và đặc biệt tò mò về những gì model Pova 3 sắp ra mắt có thể mang lại.

TECNO anh 1

Sự kiện livestream ra mắt POVA 3 đang được các fan của Tecno mong chờ.

Nếu cắt nghĩa cụm từ này, có thể hiểu với việc “Trao quyền năng”, Pova 3 mong muốn mang đến nguồn năng lượng bất tận cho người trẻ, để họ “Chiến hăng say” trong các trận game, sâu xa hơn là dũng cảm đối mặt những thử thách trong cuộc sống, vượt qua mọi khó khăn, thử thách của tuổi trẻ.

Để hiểu sâu hơn về thông điệp này, độc giả có thể theo dõi chương trình livestream vào 19h ngày 23/6, được phát rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội là Facebook và YouTube của TECNO Việt Nam.

TECNO anh 2

Thông điệp “Trao quyền năng - Chiến hăng say” hướng đến thế hệ trẻ không ngại khó khăn, thử thách.

Đặc biệt, bên cạnh mang đến những bất ngờ về model đáng kỳ vọng trong năm nay, sự kiện còn gồm lễ ký hợp đồng tài trợ với Saigon Phantom - đội thể thao điện tử (eSports) chuyên nghiệp ở bộ môn Liên Quân Mobile. Ngoài ra, sự góp mặt của YouTuber công nghệ Dương Dê cũng góp phần làm nóng không khí buổi livestream.

Những cải tiến nổi bật được game thủ trông chờ

Pova 3 được kỳ vọng trở thành “cú hit” của TECNO với những tính năng nổi bật. Máy được trang bị viên pin 7.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 33 W, cho thời gian sử dụng lâu hơn và sạc đầy nhanh hơn.

Bên cạnh đó, màn hình rộng đến 6,95 inch - lớn nhất trong phân khúc tầm trung - hứa hẹn mang đến người dùng trải nghiệm xem phim và chơi game thoải mái. Pova 3 được nâng cấp bộ vi xử lý lên Helio G88, cho hiệu năng cao và mạnh mẽ hơn. Một số tính năng khác của Pova 3 cũng được cải tiến như loa kép, tản nhiệt than chì, RAM mở rộng đến 11 GB,...

TECNO anh 3

TECNO Pova 3 trình làng với những đột phá về vi xử lý, pin và màn hình.

Sự kiện ra mắt lần này sẽ mang đến nhiều thông tin bất ngờ và thú vị, hứa hẹn là một trong những bàn đạp vững chắc giúp TECNO nói chung và Pova 3 tạo dấu ấn ở phân khúc smartphone tầm trung vốn đang nhiều cạnh tranh. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về sự kiện.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm