Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Teen Ams nhảy flashmob sôi động chào hè

Tập thể lớp 10 và 11 Anh2 trường THPT chuyên HN - Amsterdam (Hà Nội) gây chú ý khi thể hiện màn nhảy flashmob trên đường phố vào ngày 24/4 vừa qua.

Đại diện học sinh lớp 10, 11 Anh 2 THPT Amsterdam (Hà Nội) cho biết, màn nhảy này được lên kế hoạch kỹ lưỡng trong gần một năm qua.

Tiết mục để mở màn cho vở nhạc kịch đầu tiên chào hè - English Performance 2016: Grease The Musical - do chính các bạn tự chuẩn bị.

teen Ams nhay flashmob anh 1
Tập thể Amser biểu diễn tại Tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Chương trình diễn ra tại hai địa điểm là Tượng đài Lý Thái Tổ và Quảng trường Lê-nin (Hà Nội). Dù thời tiết đầu mùa oi bức, trên gương mặt các Amser vẫn luôn tươi cười vui vẻ, thích thú với hoạt động. 

Đây không chỉ là tiền sự kiện đầu tiên mở màn buổi công diễn vở nhạc kịch cuối năm - hoạt động truyền thống của khối Anh2 - mà còn có ý nghĩa truyền cảm hứng tới tất cả học sinh Hà thành.

teen Ams nhay flashmob anh 2
Dù thời tiết không mấy dễ chịu nhưng không hề có sự mệt mỏi hiện trên khuôn mặt mỗi thành viên.

Ngày nay, khi việc học tập, thi cử tạo ra rất nhiều áp lực, một bộ phận thanh thiếu niên không còn đủ thời gian dành cho các hoạt động tập thể. Điều này đã ảnh hưởng tới sức khỏe lẫn thể chất tinh thần, khiến giới trẻ chìm trong trạng thái mệt mỏi và căng thẳng. 

Thấu hiểu điều đó, teen trường Ams đã tổ chức buổi flashmob với hy vọng có thể truyền cảm hứng tuổi trẻ, để học sinh, sinh viên có thêm cân bằng giữa việc học tập và tham gia hoạt động ngoại khóa lành mạnh, bổ ích.

Đồng thời, tập thể hai lớp mong muốn đoạn video sẽ đem đến phút giây thư giãn cho mọi người, không phân biệt độ tuổi giữa trời hè nóng nực, giữa áp lực công việc và thi cử. 

Màn nhảy flashmob của hai lớp 11 Anh2 và 10 Anh2 trường Ams Để chuẩn bị cho vở nhạc kịch "English Performance 2016: Grease The Musical", các Amser đến từ 2 lớp 10 và 11 Anh2 biểu diễn buổi flahmob chào hè.

English Performance (EP) là chương trình nhạc kịch bằng tiếng Anh do học sinh các khoá Anh 2, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam thực hiện. EP là nơi thể hiện đam mê, nhiệt huyết và cống hiến hết mình cho nghệ thuật, đồng thời giới thiệu hình ảnh học sinh khối chuyên Anh: những con người năng động, sáng tạo với các hoạt động ngoại khóa bổ ích.

Giới trẻ chen chân ở hội chợ The New District Hà Nội

Chiều 24/4, giới trẻ Hà thành kéo nhau đến hội chợ The New District để mua sắm, ăn uống và xem giải đấu hiphop sôi động.

Thúy Hằng

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm