Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Teen chờ đón MV của bốn nàng cá tính

Năm học cũ kết thúc và mùa hè sôi động sắp đến, Đông Nhi, Suboi, Gil Lê và hot girl Chi Pu đã chuẩn bị sẵn một món quà dành tặng cho các bạn trẻ.

Teen chờ đón MV của bốn nàng cá tính

Năm học cũ kết thúc và mùa hè sôi động sắp đến, Đông Nhi, Suboi, Gil Lê và hot girl Chi Pu đã chuẩn bị sẵn một món quà dành tặng cho các bạn trẻ.

Dưới đây là 3 việc các bạn trẻ nên làm nếu đã sẵn sàng chào đón những sắc màu cá tính và khởi động mùa hè.

Bật nhạc

Suốt mấy tháng qua, khán giả đã háo hức chờ đón bốn đội Bye Bye Label do bốn cô nàng Đông Nhi, Suboi, Gil Lê và Chi Pu làm “thủ lĩnh” ráo riết chuẩn bị những music video thể hiện cá tính. Giờ đây, bốn MV cực chất sắp sửa ra lò, làm mùa hè càng thêm tăng nhiệt.

 

Cô nàng nào quậy nhất?

 

Ai cũng tươi tỉnh.

 

 

Đội “Tiểu thư” pose hình chuyên nghiệp.

 

Chảnh đâu? Đáng yêu thế này cơ mà.

Trong lúc chờ đợi các đội hoàn tất nốt phần hậu kỳ, hãy bật các bài hát của chương trình Chảnh dễ thương - Tiểu thư cá tính - Quậy đáng yêu - Quái phong cách để “nhâm nhi” trước. Với giai điệu sôi động, ca từ thể hiện đúng những phong cách của teen cùng những thông điệp tự tin sống thật một cá tính, chắc chắn bốn bài hát này sẽ khiến các teen mê tít.

 

Click thu âm ngay bài hát và nhận quà hot

Sau khi ngân nga đến thuộc làu những bài hát dễ thương thì chương trình có một tiết mục độc đáo: hát và rinh quà! Cực đơn giản, bạn làm theo 3 bước sau:

Bước 1: Truy cập byebyelabel.girlspace.com.vn, vào mục “Thu âm bài hát hot nhất để nhận quà hàng tuần”.

Bước 2: Chọn bài hát yêu thích trong bốn bài hát của chương trình năm nay, tải bài nhạc không lời về và bắt đầu tập dượt.

Bước 3: Hát trên nền nhạc và gửi bản thu âm chuẩn nhất về cho chương trình theo địa chỉ email byebyelabeltogether2013@gmail.com. Cơ hội sở hữu 2 năm sử dụng sản phẩm hoàn toàn có thể thuộc về bạn.

Tự thưởng cho mình 1 buổi tối không vui không về

Ngoài âm nhạc và những món quà mùa hè hấp dẫn, teen chắc chắn không muốn bỏ lỡ những bữa tiệc hoành tráng, nơi gặp gỡ những người bạn mới và có những khoảnh khắc vui nổ trời. Bật mí cho bạn: sau khi các đội hoàn tất bốn MV thì chương trình Bye Bye Label sẽ dành ra một buổi giao lưu độc quyền để các khán giả có thể gặp gỡ các ngôi sao và cả bốn đội dự thi. Bữa tiệc hứa hẹn rất thú vị, khán giả tha hồ đặt câu hỏi với những thần tượng mà mình yêu thích, phỏng vấn những thành viên của các đội để “học lóm” kinh nghiệm thực hiện MV. Còn nhiều tiết mục hấp dẫn khác nữa. 

Trong lúc chờ đợi, hãy cùng cười nghiêng ngả với những bức ảnh hậu trường độc của cả 4 đội. Truy cập byebyelabel.girlspace.com.vn hay mạng xã hội tại đây.

Tư liệu: Bye Bye Label

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm