Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Teen được mời dự Oscar nhờ khả năng làm đồ trang sức

Cô gái 19 tuổi này hiện là chủ nhân của nhiều mẫu trang sức độc đáo, đẹp mắt, được không ít ngôi sao Hollywood tìm mua.

Theo Daily Mail, một teen Australia sắp có cơ hội giới thiệu dòng trang sức handmade do mình tự thiết kế trước những minh tinh Hollywood khi được ban tổ chức mời tới đêm trao giải Oscar năm nay.

Vào thứ 5 tới, Tinona Pemberton, nữ sinh ở thành phố Toowoomba, miền nam Queensland (Australia) sẽ bay đến Los Angeles (Mỹ) để nhận gian trưng bày riêng trong khu vực gift suite - nơi các diễn viên sẽ tự chọn những món đồ mình ưng ý và tạo dáng cùng sản phẩm.
Tiona Pemberton – cô bạn Úc tài năng
Tiona Pemberton - cô gái tài năng người Australia.

Chàng trai cầm cố 283 đôi giày hiệu để trả tiền nhà

Để có đủ tiền mua nhà trước khi kết hôn, anh chàng này đã ngậm ngùi đặt cả bộ sưu tập giày hàng hiệu mà mình yêu quý nhất.

Đây có thể nói là cơ hội trong mơ để cô gái 19 tuổi này quảng bá thương hiệu cho dòng trang sức tự thiết kế mang tên Mallow and Thyme, bao gồm vòng cổ, trang sức tóc, nhẫn và hoa tai.

Tiona cho hay: “Lúc mới nhận được điện thoại từ ban tổ chức, tôi tưởng rằng ai đó đùa mình. Nhưng khi nhận ra đó là thật, tôi cảm thấy vui sướng và thực sự háo hức".

Cô cũng chia sẻ với tờ Daily Mail Australia về sự bất ngờ khi sản phẩm của mình lại có ngày “cất cánh” vì trước đây cô chỉ xem việc thiết kế đơn thuần là để kiếm thêm tiền trong thời gian học đại học.

Tiona  đam mê và bắt đầu làm đồ trang sức từ khi còn nhỏ.

“Tôi chính thức bắt đầu làm đồ trang sức từ nhựa khi mới 5 tuổi. Năm ngoái, có 2 người đã hỏi tôi tại sao không xin làm việc trong trường đại học. Nhưng đó là cách tôi vừa nuôi dưỡng sở thích vừa kiếm được tiền. Ngay khi vừa đăng ảnh lên mạng xã hội, gần như ngay tức thì tôi có khách mua hàng từ Mỹ và Anh" - Tinona chia sẻ.

Chỉ 3 tháng ra đời thương hiệu Mallow and Thyme, một nhà tạo mẫu Hollywood đã gửi email cho Tiona. Kể từ đó, các phụ kiện trang sức của cô đã được đeo bởi các ngôi sao như Vanessa Hudgens, Ashlee Simpson và chồng Evan Ross - con trai của huyền thoại âm nhạc Diana Ross.

Hiện cô bạn người Úc lên danh sách những diễn viên cô mong muốn sẽ có ảnh chụp cùng sản phẩm. Đồ trang sức của Tiona được làm từ đá thạch anh và bạc với giá dao động 16-299 USD.

Vanessa Hudgens từng đeo đồ trang sức do Tinona thiết kế.
Vanessa Hudgens là khách quen của Tinona.

Nữ game thủ kiếm tiền thứ 2 thế giới sẽ ngừng chơi StarCraft

Dù rất thành công, kiếm được không ít tiền nhờ các giải đấu StarCraft II chuyên nghiệp song Scarlett lại quyết định tham gia một trò chơi khác và đến trường đại học.

H.J

Bạn có thể quan tâm