Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Teen làm xiếc nguy hiểm với ghế nhựa trên lớp

Xếp chồng nhiều chiếc ghế nhựa lên nhau, đứng lên trên rồi chụp ảnh khoe chiến tích lên mạng. Teen đang “làm xiếc” với một trò đùa nguy hiểm trên lớp.

Trò chơi này thực tế chỉ là một trò đùa khoe khoang của những học sinh liều lĩnh. Nhờ sự trợ giúp của nhiều bạn, một người sẽ tìm cách giữ thăng bằng trên chiếc ghế cao nhất của chồng ghế nhựa (vốn được ráp lại với nhau chỉ bằng 4 góc chân ghế ).
Độ cao của “tháp ghế” tùy thuộc vào độ liều của người tham gia, ít nhất cũng là 4 chiếc ghế xếp lên nhau, nhiều có thể tới 8 chiếc ghế tương đương người chơi sẽ ở độ cao gần 3 m so với mặt đất. Sau khi lên được ghế, sẽ là màn khoe “chiến tích” với một tấm hình được đưa lên mạng.
Tuy nhiên, không ít trong số những nhân vật liều lĩnh trong bức hình đó đã trở thành nạn nhân khi rơi tự do từ độ cao hơn 2m. Không chỉ bị đau, họ còn trở thành trò cười khi tấm hình được đưa lên các trang mạng.
Một số trường học tại TP.HCM đã có lệnh cầm chơi trò chơi này trong lớp khi có không ít học sinh bị gãy tay và đa chấn thương khi tham gia trò xếp ghế.
Lấy bạn mình ra làm vật thí nghiệm rồi chụp hình đưa lên mạng cho mọi người bàn luận và cười đùa liệu có đáng. Cho dù với các bạn đây có thể chỉ là trò giải trí trong giờ ra chơi nhưng trò “xếp ghế nhựa” đang rộ lên như một trò đùa khoe khoang nguy hiểm cần chấm dứt ngay trong các trường học trên cả nước.

Theo Hoa Học Trò

Bạn có thể quan tâm