Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Teen Phan Đình Phùng nhảy dân vũ thu hút 3 triệu lượt xem

Tiết mục dân vũ trên nền nhạc sôi động của học sinh trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội, nhận được quan tâm của cộng đồng mạng. Học sinh lên ý tưởng và luyện tập trong một tuần.

Đây là tiết mục thuộc cuộc thi dân vũ mừng Tết âm lịch do trường THPT Phan Đình Phùng, tổ chức cho học sinh tham dự hồi đầu năm. Mới đây, các thành viên trong lớp 12D4 chia sẻ clip trên mạng xã hội. Tiết mục gây ấn tượng với động tác thuần thục, chuyên nghiệp, tạo nên một tổng thể đẹp mắt.

Màn nhảy dân vũ đẹp mắt Teen Phan Đình Phùng nhảy tiết mục dân vũ độc đáo được các bạn trẻ yêu thích.

Bài nhảy được thực hiện trên nền gần 10 ca khúc nhộn nhịp, vui vẻ như Lạc trôi, Bố ơi mình đi đâu thế... Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, đoạn video dài 5 phút thu hút gần 3 triệu lượt xem, cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận.

Đỗ Minh - thành viên lớp 12D4 cho Zing.vn biết ý tưởng bài nhảy đến khá bất ngờ. Ban đầu, cả lớp không có ý định tham gia, song bắt buộc mỗi lớp phải có một tiết mục. Trong vòng một tuần, các thành viên đã ngồi họp bàn vừa đưa ra ý tưởng, rồi tập luyện.

man nhay dan vu doc dao anh 1
Động tác thuần thục trên nền nhạc vui nhộn tiết mục nhảy nhận được rất đông sự cổ vũ của các bạn học sinh. Ảnh cắt từ clip.

Các thành viên lớp 12D4 không hướng đến một chủ đề nhất định, mục đích duy nhất của tiết mục là đem đến niềm vui qua những bài nhạc thu hút người nghe. Cả lớp có 47 thành viên thì 30 người tham gia tiết mục đồng diễn, số còn lại lo công tác hậu cần. Sản phẩm là thành quả của cả một tập thể.

"Chúng mình đã tập luyện rất vất vả nhưng vui. Cứ tan học buổi sáng là cả lớp ở lại tập đến 3, 4 giờ chiều mới về. Ngày cuối tuần cả đội vẫn kéo nhau ra trường để luyện thêm", Minh hào hứng chia sẻ.

Để tiết mục được tốt nhất, cả lớp gặp không ít khó khăn về thời gian và sức khỏe. Cuối cấp, ai cũng vất vả ôn thi, lo học, song vẫn đoàn kết dành thời gian rảnh, cùng nhau luyện tập trong suốt một tuần để kịp tiến độ.

man nhay dan vu doc dao anh 2
Tiết mục đẹp mắt khiến nhiều người thích thú. Ảnh cắt từ clip.

Kỷ niệm vui nhất trong quá trình tập là bị hỏng loa, vì không muốn ảnh hưởng đến tiến độ nên các bạn nghĩ ra ý tưởng đồng thanh hát để tiếp tục luyện tập.

"Tiếc là tiết mục của lớp chỉ đạt giải nhì trong cuộc thi toàn trường, song điều đó không còn quan trọng bằng sự cổ vũ của thầy cô và các bạn. Giây phút đó chúng mình rất tự hào và xúc động", Châu Anh, một thành viên khác, bày tỏ.

"Đây là tiết mục nhảy dân vũ đẹp nhất mình từng được xem", "Ngưỡng mộ quá, các bạn ấy nhảy thật đẹp", "Nhảy vui quá, nhớ một thời học sinh"... là những bình luận của dân mạng dành tặng khi xem tiết mục dân vũ độc đáo này.

Nhân viên sở thú thẳng tay kéo lê, ném gấu trúc như đồ vật

Clip ghi lại cảnh những người chăm sóc gấu trúc ở Trung Quốc đối xử tàn nhẫn với các con vật hiện trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với hàng loạt bình luận chỉ trích.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm