Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

3.036 kết quả phù hợp

telegraph

Newcastle bay cao o Premier League hinh anh

Newcastle bay cao ở Premier League

0

Hai siêu phẩm sút xa từ ngoài vùng cấm giúp Newcastle lội ngược dòng đánh bại Wolves ngay trên sân đối thủ với tỷ số 2-1 ở vòng 4 Premier League rạng sáng 16/9 (giờ Hà Nội).

Cu lua o lien hoan phim hinh anh

Cú lừa ở liên hoan phim

0

"Joker 2" gây tranh cãi nội dung vẫn được tán dương hơn 11 phút. Trong khi đó, "Maria" và "Babygirl" nhận mưa lời khen nhưng tràng vỗ tay chỉ dừng ở 7, 8 phút.

Ba Harris nhan tin vui hinh anh

Bà Harris nhận tin vui

0

Bà Harris được dự đoán sẽ chiến thắng tại các bang Pennsylvania, Wisconsin và Michigan, nơi sẽ giúp bà hội đủ tối thiểu 270 phiếu đại cử tri cần thiết để giành chiến thắng sít sao.

Tuyen bo cua Ugarte hinh anh

Tuyên bố của Ugarte

0

Tân binh Manuel Ugarte hy vọng có thể mang tinh thần "garra charrúa" nổi tiếng của Uruguay vào tuyến giữa Manchester United, đặc biệt sau khi thấy đội bóng bị Liverpool nhấn chìm ngay trên sân...

Brighton qua khon ngoan hinh anh

Brighton quá khôn ngoan

0

Chi 200 triệu bảng để mua cầu thủ, Brighton trở thành một trong những đội hoạt động rầm rộ nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2024.

Angelina Jolie tro lai hinh anh

Angelina Jolie trở lại

0

Số đông tán dương màn hóa thân của Angelina Jolie trong vai danh ca Maria Callas. Nhưng bên cạnh đó vẫn có đánh giá cho rằng minh tinh chưa thực sự xuất sắc khi trở lại.

Xem thêm