Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tên cướp chuyên giật đồ của phụ nữ lĩnh 5 năm tù

Kiên dùng xe máy của vợ và mượn xe bạn rong ruổi dọc các tuyến đường vắng người ở Hà Tĩnh để tìm cơ hội giật tài sản của phụ nữ đi đường một mình.

Ngày 21/11, TAND huyện Thạch Hà ( Hà Tĩnh) mở phiên xử sơ thẩm với Nguyễn Xuân Kiên (28 tuổi), trú xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) về tội Cướp giật tài sản.

Cuop giat tai san anh 1
Nguyễn Xuân Kiên tại tòa. Ảnh: Hoàng Dương.

Theo cáo trạng, từ 30/6 đến 20/7, Kiên dùng xe máy của vợ và mượn xe bạn để rong ruổi dọc các tuyến đường ở huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) tìm cơ hội ra tay cướp giật tài sản.

Nam thanh niên 28 tuổi bám theo những phụ nữ đi xe máy một mình mang theo túi xách. Hắn chọn những đoạn đường vắng, lợi dụng sơ hở của người đi đường liền phóng xe áp sát, giật túi xách của nạn nhân rồi bỏ chạy. Tài sản cướp được, hắn mang đi cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Nhà chức trách xác định Kiên đã thực hiện trót lọt 4 vụ cướp. Tổng giá trị tài sản cướp được gần 15 triệu đồng.Trung tuần tháng 9, Kiên bị công an bắt giữ.

Tại tòa, nam thanh niên 28 tuổi thừa nhận hành vi phạm tội. HĐXX tuyên phạt Nguyễn Xuân Kiên 5 năm tù.

Bị cướp kề dao vào cổ, lấy hết tài sản khi đang tâm sự với bạn gái

Đêm khuya, thanh niên 19 tuổi lái xe máy hiệu Exciter chở bạn gái đến khu công nghiệp tâm sự thì bị 3 người lạ dùng dao khống chế, cướp toàn bộ tài sản.


Phạm Trường

Bạn có thể quan tâm