Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tên cướp chuyên rình phụ nữ đi đêm

Thấy thiếu nữ điều khiển xe máy Piaggio LX đi một mình trong đêm, Chung đuổi theo áp sát để cướp dây chuyền và điện thoại di động của nạn nhân.

Ngày 1/10, Công an Hà Nội đã tạm giam Nguyễn Duy Chung (31 tuổi, ở xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai) để điều tra hành vi Cướp tài sản. Người đàn ông này được cho là hung thủ gây ra nhiều vụ cướp tài sản của phụ nữ đi đêm từ đầu tháng 9 đến nay.

Bị hại đầu tiên là một thiếu nữ nhà ở quận Hà Đông. Tối hôm 6/9, chị này điều khiển xe máy Piaggio LX đi qua địa bàn xã Tam hưng, huyện Thanh Oai, bị Chung đuổi theo áp sát, đe dọa.

Chung
Chung gây ra nhiều vụ cướp ở ngoại thành Hà Nội.

Do trời tối, lại ở khu vực vắng người nên cô gái không dám tri hô. Tên này lao tới cướp dây chuyền và điện thoại di động của nạn nhân. Nhân lúc hung thủ lơ là, cô gái đi xe tay ga nổ máy phóng chạy.

Đến khi bị bắt, Chung khai gây ra 5 vụ cướp tài sản của phụ nữ đi đêm. Các bị hại gặp hắn không ai dám kháng cự.

Ngày cuối tháng 9, căn cứ tài liệu điều tra, chứng cứ thu thập được, Đội 8 Phòng cảnh sát hình sự đã triệu tập Chung lên đấu tranh. Tên này khai chính là hung thủ gây ra hàng loạt vụ cướp ở khu vực ngoại thành Hà Nội. Số tài sản cướp được hắn ném vào cờ bạc.

V.Đức

Bạn có thể quan tâm