Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tên cướp dán băng keo kín miệng cô gái bán sữa

Kẻ lạ mặt dùng dao khống chế, lấy băng keo dán miệng nữ nhân viên để cướp số tiền bán hàng trong ngày. Trước khi bỏ đi, hắn còn vung dao đâm khiến nạn nhân trọng thương.

Tối 9/3, chị Trịnh Thị Thơm (28 tuổi, ngụ quận 12, nhân viên cửa hàng sữa trên đường Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình, TP HCM) đang làm việc thì có một thanh niên bước vào. Thấy vắng khách, kẻ lạ mặt rút dao khống chế chị Thơm lấy khoảng 2 triệu đồng. Trước khi bỏ đi, tên cướp đã đâm nhiều nhát làm nạn nhân bị thương nặng.

Nhiều phút sau, một người vào mua sữa thấy nữ nhân viên nằm trên vũng máu nên truy hô, đưa nạn nhân đi cấp cứu và trình báo công an.

Nhận được tin báo, Công an quận Tân Bình phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM đã đến khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của nhân chứng. Cơ quan chức năng thu giữ con dao gây án của hung thủ vứt lại, trong cửa hàng có nhiều dấu hiệu vật lộn.

Ngày 10/3, bác sĩ Trịnh Quốc Minh, Trưởng khoa Ngoại Lồng ngực - Mạch máu - Thần kinh, Bệnh viện Trưng Vương (quận 10) cho biết, chị Thơm nhập viện trong tình trạng sốc mất máu, tụt huyết áp. Trên người nạn nhân có 9 vết dao, trong đó vết đâm ở vai trái trúng động mạch dưới đòn gây chảy nhiều máu và bị tràn khí màng phổi phải.

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Khắc Thành
Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Khắc Thành

Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ tiến hành cấp cứu, phẫu thuật nối động mạch bị đứt. Bà Ghi (mẹ nạn nhân) cho biết, tối qua khi bà ở nhà thì nhận được điện thoại từ người đàn ông lạ, nói con gái gặp nạn, cấp cứu tại Bệnh viện quận Tân Bình.

Lập tức người mẹ đến bệnh viện, nhưng do vết thương nặng nên chị Thơm được đưa đến Bệnh viện Trưng Vương. Trên đường chuyển viện, trước khi bất tỉnh nữ nhân viên kể lại cho người thân chuyện kinh hoàng vừa xảy ra.

"Lúc Thơm đang làm việc một mình trong cửa hàng, thì có một thanh niên bước vào. Tưởng là khách đến mua sữa, nên con gái tôi hồ hởi đón tiếp. Nhưng khi đến gần, người lạ mặt bất ngờ dùng dao đe dọa và lấy băng keo dán kín miệng Thơm".

"Sau khi lấy được số tiền bán hàng trong ngày, tên cướp tiếp tục lục lọi trong tiệm tìm tài sản có giá trị, nhưng không có. Trước khi bỏ đi, hắn vung dao đâm nhiều nhát làm con gái tôi bị thương nặng", bà Ghi rơm rớm nước mắt kể phút con gái mình đối mặt với tên cướp.

Cầm dao xông vào cửa hàng sữa cướp tiền ở Sài Gòn

Nữ nhân viên đang trực bán hàng thì có một thanh niên xông vào. Người này dùng dao khống chế chị Mai, cướp khoảng 2 triệu đồng.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm